+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị 5 thanh niên đánh hội đồng ở Hà Nội: "Tôi không chống cự được, nằm chịu đòn đến bất tỉnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi nhớ rõ kẻ mặc áo có chữ Dior túm tóc và cả nhóm lao vào đánh tôi, tôi không chống cự được, nằm chịu đòn đến bất tỉnh..", cô gái bị nhóm thanh niên đánh hội đồng kể.

    “Tôi nhớ rõ kẻ mặc áo có chữ Dior túm tóc và cả nhóm lao vào đánh tôi, tôi không chống cự được, nằm chịu đòn đến bất tỉnh..", cô gái bị nhóm thanh niên đánh hội đồng kể.

    Trao đổi trên VietNamNet, chị Đinh Thu Hương (20 tuổi, ngụ Long Biên, Hà Nội) cho biết, tối 23/7, trong lúc chị chạy xe máy chở em gái 16 tuổi đi trên đường Trần Hưng Đạo thì gặp 2 thanh niên đi xe máy bám theo rồi trêu ghẹo. Nam thanh niên ngồi sau còn áp sát và đụng chạm vào tay Hương.

    Thấy vậy, Hương dừng xe trước Bệnh viện 108 (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng) và lên tiếng phản ứng.

    Cô gái bị nhóm thanh niên đánh hội đồng đang điều trị tại BV Thanh Nhàn - Ảnh: VNN

    Sau vài phút cãi vã, 2 nam thanh niên định lên xe bỏ đi nhưng Hương quyết chặn đầu xe, gọi người nhà và báo công an tới giải quyết. 2 thanh niên đã dùng mũ bảo hiểm đánh túi bụi Hương và em gái.

    Khoảng 21h10 cùng ngày, 3 thanh niên khác đi chung một xe máy lao tới, hợp sức cùng hai nam thanh niên này lao vào đánh hội đồng chị em Hương.

    “Tôi nhớ rõ kẻ mặc áo có chữ Dior túm tóc và cả nhóm lao vào đánh tôi, tôi không chống cự được, nằm chịu đòn đến bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, Hương phát hiện chiếc điện thoại của em gái cũng bị cướp mất”, Hương kể.

    Người nhà sau đó đưa 2 chị em Hương tới Bệnh viện Thanh Nhàn để kiểm tra.

    “Sau cuộc xô xát, đầu tôi có sưng đau, buồn nôn và nhiều vùng trên cơ thể bị bầm tím, xước ở mặt và chân chảy máu. Còn em gái tôi cũng bị đau đầu và tím vùng mặt. Tôi được các bác sĩ chỉ định ở lại viện để theo dõi, em gái tôi đã được cho về nhà”, Thanh Niên dẫn lời chị Hương nói thêm.

    Chia sẻ thêm trên Thanh Niên, chị Hương cho hay, sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã làm đơn trình báo công an. Sáng 24/7, công an đã đến viện để lấy lời khai, tuy nhiên do tình trạng sức khỏe chưa ổn định nên chị Hương chưa làm việc được với công an.

    Trao đổi với báo chí, Trung tá Tống Nguyên Ngọc, Trưởng công an phường Bạch Đằng cho hay, đã nhận được trình báo của gia đình bị hại và đang tổ chức điều tra, truy tìm nhóm thanh niên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-5-thanh-nien-danh-hoi-dong-o-ha-noi-toi-khong-chong-cu-duoc-nam-chiu-don-den-bat-tinh-a285904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan