+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 24 tuổi bị hiếp dâm ở đồi cừu: 24h truy bắt "yêu râu xanh"

    (ĐS&PL) - Sau 24 giờ gây ra vụ việc chặn đường, hiếp dâm cô gái trẻ, “yêu râu xanh” đã bị các trinh sát chặn bắt tại trạm thu phí, trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

    Ngày 13/8, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đã tổ chức thực nghiệm hiện trường và đang củng cố hồ sơ để xử lý tài xế xe tải có hành vi chặn đường, uy hiếp và thực hiện hành vi hiếp dâm một phụ nữ, xảy ra trên địa bàn.

    Cơ quan chức năng tổ chức thực nghiệm hiện trường. Ảnh: Lao Động

    Cơ quan chức năng tổ chức thực nghiệm hiện trường. Ảnh: Lao Động

    Theo báo Lao Động, đêm 10/8, chị N. (24 tuổi, quê Kiên Giang) điều khiển xe máy từ TP.HCM đi Châu Đức, theo hướng dẫn của bản đồ. Khi đến khu vực giáp ranh Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai thì có 1 xe tải chở hàng đông lạnh chạy phía sau.

    Xe tải này bám theo chị N. trên quãng đường dài, có lúc vượt qua nhưng lại đi chậm lại rồi tiếp tục bám theo. Dù phát hiện xe tải có biểu hiện lạ nhưng chị N vẫn điều khiển xe máy tiếp tục di chuyển. Khi rẽ hướng từ Quốc lộ 51 về huyện Châu Đức thì xe tải cũng bám rẽ theo.

    Đến khoảng 1h sáng 11/8, khi đến khu vực vòng xoay ở khu công nghiệp thì xe tải vượt qua và mất hút. Chị N. tiếp tục di chuyển, đến đoạn đường vắng thì giật mình thắng gấp vì có người đứng giữa đường chặn xe.

    Chưa kịp định thần thì người này đã leo lên phía sau, đặt tay bên hông chị và đe dọa là đang cầm dao, sẽ đâm nếu chống cự. Sau đó yêu cầu chị N. chở đi tiếp khoảng 500m đến một bãi đất trống rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Sau đó, đối tượng tiếp tục buộc chị N. điều khiển xe mô tô chở tới nơi đậu xe tải, rồi điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Sau cơn hoảng loạn, chị N. đã đến công an trình báo.

    24h truy bắt "yêu râu xanh"

    Tiếp nhận thông tin của bị hại, Công an huyện Châu Đức đã tổ chức lực lượng phối hợp cùng Công an xã Suối Nghệ tiến hành trích xuất camera, truy xét đối tượng liên quan.

    Qua thông tin miêu tả của chị N. về đối tượng và lần theo dấu vết từ camera tại các ngã đường mà nạn nhân đã di chuyển, lực lượng công an đã xác định được chiếc xe tải và đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm chị N. là Trịnh Văn Nhất nên tiến hành truy bắt.

    Cơ quan công an đưa Nhất ến hiện trường để thực nghiệm, phục vụ công tác điều tra.  Ảnh: Người đưa tin

    Cơ quan công an đưa Nhất ến hiện trường để thực nghiệm, phục vụ công tác điều tra.  Ảnh: Người đưa tin

    Đến rạng sáng 12/8, hàng chục cán bộ Công an huyện Châu Đức phối hợp cùng Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đã chặn bắt được đối tượng Nhất tại trạm thu phí Long Phước, trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

    Tại cơ quan công an, đối tượng Nhất đã thừa nhận hành vi khống chế, hiếp dâm chị N. tại khu vực đồi cừu xã Suối Nghệ.

    Theo lời khai của Nhất, vào trưa 10/8 anh ta điều khiển xe tải đi mua hải sản tại Chợ Bình Điền, TP.HCM để về TP.Vũng Tàu bán lẻ.

    Khuya cùng ngày, khi Nhất lái xe về đến địa phận tỉnh Đồng Nai, nhìn thấy bên ngoài đường có một cô gái trẻ mặc quần ngắn đang chạy xe máy một mình, nên nảy sinh ý định bám theo để hiếp dâm.

    Sau khi đeo bám đến khu vực đồi cừu Suối Nghệ, Nhất cho xe tải vượt lên trước và đậu bên đường đợi nạn nhân tới. Sau đó, Nhất thực hiện hành vi khống chế, hiếp dâm nạn nhân, thông tin trên tạp chí Người đưa tin.

    Hiện, Công an huyện Châu Đức đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-co-gai-24-tuoi-bi-hiep-dam-o-oi-cuu-24h-truy-bat-yeu-rau-xanh-a456097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan