+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 16 tuổi mất tích khi đến TP.HCM: Gia đình trình báo đã tìm thấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) xác nhận cô gái 16 tuổi đã về nhà sau nhiều ngày mất tích.

    vu co gai 16 tuoi mat tich khi den tp hcm gia dinh trinh bao da tim thay
    Quyết định truy tìm người của Công an quận Bình Thạnh - Ảnh: NLĐ

    Trưa ngày 20/6, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, đại diện Công an xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu (Phú Yên) cho biết gia đình cô gái N.T.T.N. (16 tuổi) trình báo đã tìm thấy con.

    “Đơn vị nhận thông báo từ gia đình là cô gái đã được tìm thấy. Tuy nhiên, hiện cô gái này không có ở địa phương, đơn vị chưa gặp được nên chưa nắm cụ thể vụ việc”, vị này cho biết.

    Trong khi đó, đại diện Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cũng xác nhận cô gái Nguyễn Thị Thu Ngọc đã về nhà sau nhiều ngày mất tích.

    Ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, quê Phú Yên) cho biết tin tức về Ngọc đã giao hết lại cho con gái đầu N.T.V. làm việc với cơ quan chức năng.

    “Tôi đang bận lo đám giỗ người thân, không có ở nhà nên chưa nắm rõ cụ thể. Tôi sẽ thông tin lại sau”, Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Hương nói.

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Tiền Phong thông tin thêm, em N. về nhà vào tối 19/6 và đã đi cùng người thân ra nhà chị gái ở tỉnh Quảng Bình vào trưa nay (20/6).

    Trước đó, theo thông tin ban đầu ngày 10/6, ông Nguyễn Văn Hương đến Công an xã Xuân Bình trình báo về việc hôm 5/6, con gái út của ông là N.T.T.N đón xe vào TP.HCM xin việc làm do quen biết với một người bạn qua Zalo. Người này hứa giúp giới thiệu làm việc, khi Ngọc vào và sẽ đón ở TP.HCM.

    Sáng 6/6, N. gọi điện qua Zalo về cho gia đình, báo đã đến TP.HCM và được bạn đón. Nhưng đến chiều cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Ngọc. Sợ có chuyện chẳng lành nên ông Hương nhờ công an giúp đỡ. Sau đó, ông Hương đã vào TP.HCM trình báo Công an quận Bình Thạnh nhờ giúp đỡ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-16-tuoi-mat-tich-khi-den-tp-hcm-gia-dinh-trinh-bao-da-tim-thay-a541614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan