+Aa-
    Zalo

    Vụ cô dâu nghi bị người yêu cũ sát hại: Bố nghi phạm hé lộ về ý định của con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Cách đây vài tháng, cháu nói với mẹ chuẩn bị tiền cho con lấy vợ. Tôi nhất trí, vì bố mẹ có trách nhiệm lo cho con, nhưng sau đó không thấy cháu nói gì nữa", người bố kể

    "Cách đây vài tháng, cháu nói với mẹ chuẩn bị tiền cho con lấy vợ. Tôi nhất trí, vì bố mẹ có trách nhiệm lo cho con, nhưng sau đó không thấy cháu nói gì nữa", người bố buồn rầu kể lại.

    Hiện trường xảy ra sự việc. 

    Ngày 21/3, người dân tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vẫn chưa hết hoang mang sau vụ việc cô gái 19 tuổi nghi bị người yêu cũ sát hại dã man.

    Nghi phạm trong vụ án được xác định là anh Ng.V.Tr. (SN 1995, tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn).

    Ngồi thẫn thờ tại góc nhà, ông Nguyễn Văn Nhu (bố của Tr.), vẫn chưa hết bàng hoàng, đau lòng trước vụ việc vừa xảy ra.

    Ông Nhu cho biết, Tr. và Ph. đã yêu nhau nhiều năm, Ph. thường xuyên đến nhà chơi. Chuyện tình cảm của Tr. và Ph chưa bao giờ ông can thiệp, ngăn cấm.

    “Thấy các cháu yêu nhau nhiều năm tôi cũng muốn các cháu đến với nhau. Tuy nhiên Tr. không tâm sự bao giờ sẽ lấy vợ. Cách đây vài tháng, cháu nói với mẹ chuẩn bị tiền cho con lấy vợ. Tôi nhất trí, vì bố mẹ có trách nhiệm lo cho con, nhưng sau đó không thấy cháu nói gì nữa", người bố buồn rầu kể lại.

    Nói về thời điểm xảy ra sự việc, ông Nhu cho hay: "Tối hôm trước khi xảy ra sự việc, tôi vào phòng giục cháu sang hỏi mẹ của Ph. xem để cưới xin cho 2 đứa nhưng Tr. bảo mẹ của Ph. chưa đồng ý. Sáng hôm sau, tôi gọi cháu dậy nhưng cháu kêu mệt nên tiếp tục nằm ngủ. Sau đó, vợ chồng tôi đi làm, đến trưa về không thấy Tr. đâu chúng tôi còn tưởng cháu sang nhà Ph."

    Chiều cùng ngày khi ông Nhu đang ốp gạch cho nhà hàng xóm thì vợ ông như người mất hồn chạy sang thông báo việc Tr. và Ph. đã tử vong. Khi ông hoảng sợ mở phòng thì phát hiện 2 người đã tử vong.

    Bố của nghi phạm vẫn hết bàng hoàng, đau lòng trước vụ việc vừa xảy ra. Ảnh: SaoStar 

    Người bố cũng cho biết, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an chưa thông báo cho gia đình về kết quả khám nghiệm hiện trường. Bản thân ông cũng mải lo hậu sự cho con nên không để ý Tr. để lại thư tuyệt mệnh hay giấy tờ gì hay không.

    Như đã đưa tin về sự việc trước đó, sáng 21/3, lãnh đạo UBND huyện Lục Nam xác nhận trên địa bàn xã Trường Sơn xảy ra vụ trọng án, tại hiện trường 2 người được phát hiện tử vong.

    Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào chiều 20/3, tại xã Trường Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).

    Theo một số người dân cho biết, thời điểm trên cô gái tên L.M.Ph.(SN 2002, thôn Tân Mộc, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) sau khi gặp người yêu cũ tên Ng.V.Tr. đã xảy ra mâu thuẫn và bị sát hại.

    Chị L.M.Ph. đang chuẩn bị kết hôn với người khác thì xảy ra sự việc. Sau khi sát hại cô gái, hung thủ đã tự sát ngay tại hiện trường.

    Thông tin về vấn đề trên, lãnh đạo UBND xã Trường Sơn cho biết, vào 14h chiều 20/3, chính quyền địa phương nhận được thông tin về vụ án trên. Ngay sau đó, địa phương đã thông báo cho cơ quan công an huyện và tỉnh về khám nghiệm hiện trường.

    "Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án, chưa thể khẳng định các diễn biến vụ việc như đồn đoán hay thông tin về việc nạn nhân nữ có bầu hay không cũng đang chờ kết quả điều tra", vị lãnh đạo UBND xã cho hay.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-dau-nghi-bi-nguoi-yeu-cu-sat-hai-bo-nghi-pham-he-lo-ve-y-dinh-cua-con-trai-a359941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan