+Aa-
    Zalo

    Vụ clip cô gái phóng xe máy tông gục cụ ông giữa đường rồi bỏ chạy: Bí ẩn đôi dép ở hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị xe máy tông trúng, cụ ông nằm bất động giữa đường, người phụ nữ phóng xe bỏ chạy. Tại hiện trường còn sót lại đôi dép nghi là của người phụ nữ tông trúng cụ ông.

    Nạn nhân là ông Đ.H.P. (67 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

    vu clip co gai phong xe may tong guc cu ong giua duong roi bo chay bi an doi dep o hien truong
    Người phụ nữ không dừng lại hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu mà tăng ga bỏ chạy. Ảnh: Cắt từ camera an ninh/ Plo.vn

    Ngày 21/7, trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, con gái ông P. cho biết, khoảng 13h30 ngày 19/7, ông P. từ nhà băng qua đường Phú Lợi để hỏi thăm các chiến sĩ trực chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19, xem có ai cần cà phê không để ông pha mang sang.

    Sau đó, ông P. sang đường về nhà để pha cà phê thì bị một phụ nữ điều khiển xe máy đâm trúng.

    Cú tông mạnh khiến ông cụ ngã xuống đường bất tỉnh, chân bị gãy và bị thương nặng.

    Sau khi xảy ra tai nạn, người phụ nữ bỏ mặc nạn nhân giữa đường rồi tăng ga bỏ chạy. Tại hiện trường còn sót lại đôi dép nghi là của người phụ nữ tông trúng cụ ông.

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Tiền Phong thông tin thêm, người dân sau đó đến hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện, tình trạng của cụ ông bị gãy chân, chấn thương sọ não.

    Trích xuất camera an ninh, cơ quan chức năng xác định, sau khi xảy ra tai nạn, người phụ nữ chạy theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về ngã 4 Bình Chuẩn (TP Thuận An), chân người phụ nữ không mang dép.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Liên quan vụ gây tai nạn rồi bỏ chạy, báo Lao động thông tin thêm, ngày 21/7, tin từ Công an huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, đang làm việc với đối tượng V.D.N. (SN 1972, trú tại xã Ia Ma Rơn) để làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong.

    Tại cơ quan Công an, bước đầu N. khai nhận, vào 20h ngày 16/7 người này điều khiển xe ô tô đi trên đường Trường Sơn Đông theo hướng từ huyện Ia Pa đi thị xã Ayun Pa.

    Lúc qua đoạn buôn Kơ Nia, xã Ia Trok do trời tối nên đã tông vào xe đạp của ông H.V.Đ. (SN 1961, trú tại xã Ia Trok, huyện Ia Pa) đang điều khiển cùng chiều ở phía trước.

    Sau khi xảy ra tai nạn, N. đã xuống xe để xem tình trạng của nạn nhân thì phát hiện ông Đ. bị thương nặng, khả năng không qua khỏi. Vì hoảng sợ nên N. đã điều khiển ô tô rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân nằm bên lề đường.

    Ngay khi nhận được tin báo Công an huyện Ia Pa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu thập chứng cứ, dấu vết.

    Quá trình xác minh, lực lượng Công an phát hiện chiếc xe ô tô của đối tượng N. có dấu hiệu khả nghi khi bị móp phần đầu nên đã triệu tập để điều tra, làm rõ vụ án.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-co-gai-phong-xe-may-tong-guc-cu-ong-giua-duong-roi-bo-chay-bi-an-doi-dep-o-hien-truong-a507709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan