+Aa-
    Zalo

    Vụ clip "bảo mẫu" nghi bạo hành trẻ em tại Bình Thuận: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Thấy trẻ quấy, không chịu ngủ trưa, 2 bảo mẫu đã có hành vi dung tay đánh vào lưng, tay và đầu trẻ.

    Xuất hiện clip bảo mẫu bạo hành trẻ ở Bình Thuận

    Vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh một cháu bé được cho là gửi tại nhà trẻ tư thục H.M. (tại khu phố Lâm Hòa, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc) nghi bị bạo hành.

    Hình ảnh "bảo mẫu" đánh trẻ. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Hình ảnh "bảo mẫu" đánh trẻ. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Theo báo Người lao động, trong 3 đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, có 1 trẻ bị 2 người phụ nữ (áo cam và áo xanh ) đánh vào lưng, lấy gối đè lên đầu, ẵm quăng xuống nệm...

    Trẻ bị tác động sau đó được xác định là cháu T.K.Q. (SN 2023, trú tại thôn Phú Điền, xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc). Người nhà bé Q. phản ánh bé bị đánh vào lưng, tay, đầu dẫn đến thương tích nhiều vị trí.

    Trước sự việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ.

    Những vết thâm trên cơ thể trẻ. Ảnh: Công an Nhân dân

    Những vết thâm trên cơ thể trẻ. Ảnh: Công an Nhân dân

    Hé lộ nguyên nhân

    Liên quan đến vụ việc, báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, sáng 18/9, ông Đặng Thanh Phúc, Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) cho biết đã chỉ đạo Công an huyện, phối hợp với Công an thị trấn Ma Lâm xác minh, điều tra vụ việc cháu bé nghi có dấu hiệu bạo hành tại nhóm trẻ tư thục.

    Nguồn tin cho hay, bước đầu cơ quan chức năng xác định, vụ việc trên xảy ra vào trưa 16/9. Thời điểm này, cháu gái tên T.K.Q (sinh ngày 5/2/2023, ngụ thôn Phú Điền, xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc) được gia đình gửi tại nhóm trẻ tư thục H.M., do bà Nguyễn Thị Kh. (sinh năm 1965 làm chủ cơ sở).

    Bà Kh. cho rằng, thấy cháu Q. quậy phá, không chịu ngủ trưa nên bà Kh. và bà Phạm Vân Anh Tr. (sinh năm 1994, người mặc áo cam) đã có hành vi dùng tay đánh vào lưng, tay, đầu của cháu bé.

    Nhà trẻ được cho là xảy ra vụ bạo hành. Ảnh: Lao động

    Nhà trẻ được cho là xảy ra vụ bạo hành. Ảnh: Lao động

    Trong khi đó, ông Dương Văn Đông, Trưởng Phòng giáo dục huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, nhóm trẻ tư thục do bà Kh. làm chủ đã thành lập hơn 20 năm và có giấy phép hoạt động. Bà Kh. tận dụng không gian tầng trệt của ngôi nhà của mình để mở nhóm trẻ. Nhóm trẻ này có khoảng 25 cháu bé và có 4 người trực tiếp tham gia chăm sóc các cháu.

    "Ngay khi vụ việc xảy ra, ngành giáo dục địa phương đã đến gia đình để thăm hỏi, động viên cháu bé. Hiện tại, tinh thần cháu bé ổn định, các vết bầm tím trên cơ thể đã giảm", ông Dương Văn Đông thông tin.

    Sáng 18/9, gia đình của cháu Q. tiếp tục đến Công an thị trấn Ma Lâm để phối hợp với cơ quan chức năng và những người có liên quan để làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-clip-bao-mau-nghi-bao-hanh-tre-em-tai-binh-thuan-he-lo-nguyen-nhan-a465784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan