+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ quán massage bị nhóm thanh niên hành hung: Mâu thuẫn trong kinh doanh

    (ĐS&PL) - Vì cạnh tranh trong kinh doanh ghế massage và dụng cụ thể thao, chủ quán massage bất ngờ bị 8 thanh niên kéo đến chửi bới, đuổi khách và hành hung.

    Sáng 10/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Ngọc Huân (SN 1994, trú tại Thủy Bằng, TP.Huế) liên quan đến vụ việc đánh nữ chủ cửa hàng kinh doanh tại số 23 đường Bến Nghé, phường Phú Hội, TP.Huế.

    vu chu quan massage bi nhom thanh nien hanh hung mau thuan trong kinh doanh

    Hình ảnh ghi lại cảnh chủ quán bị các thanh niên dọa nạt, hành hung. (Ảnh: NLĐ)

    Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Quỳnh Tr. (SN 1993; quê ở Hà Tĩnh) tạm trú tại đường Bến Nghé, phường Phú Hội, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

    Báo Giao thông dẫn thông tin từ cơ quan công an, trước đó, Nguyễn Ngọc Huân mâu thuẫn với vợ chồng chị Nguyễn Thị Quỳnh Tr., là nữ chủ cửa hàng 9X trên liên quan đến cạnh tranh trong kinh doanh ghế massage và dụng cụ thể thao.

    Đến khoảng 18h20 ngày 7/3, Huân đi cùng 5 người khác đến gặp vợ chồng chị Tr. để giải quyết mâu thuẫn. Toàn bộ sự việc bị hành hung được camera ghi lại và chị Tr. cung cấp cho cơ quan chức năng.

    Theo Người lao động, sau khi bị đánh, chị Tr. có triệu chứng nôn mửa, một mắt bị mờ khiến thị lực kém, nôn ra máu được chẩn đoán là tổn thương não nên nhập viện điều trị tại bệnh viện Trung ương Huế.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP.Huế nhanh chóng xác minh, tiến hành làm việc với Huân và bị hại cũng như những người có liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-quan-massage-bi-nhom-thanh-nien-hanh-hung-mau-thuan-trong-kinh-doanh-a530655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan