+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng thoi thóp, vợ tử vong trong căn nhà khóa trái: Nhân chứng nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ chồng thoi thóp, vợ tử vong trong căn nhà khóa trái ở Bình Dương, nhân chứng kể, sau tiếng hét thất thanh, mọi người chạy sang thì phát hiện sự việc.

    Trưa 6/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TP.Bến Cát (Bình Dương) khám nghiệm hiện trường, xác minh điều tra vụ chồng thoi thóp, vợ tử vong trong căn nhà khóa trái trên địa bàn phường Chánh Phú Hòa, báo Công an Nhân dân đưa tin.

    Nguồn tin cho hay, vào sáng cùng ngày, nhiều người dân nghe thấy tiếng la hét trong một căn nhà nằm trên đường đường NF5 thuộc phường Chánh Phú Hòa, TP.Bến Cát. Khi mọi người chạy lại thì thấy đôi nam nữ đang bị bốc cháy trong nhà nên hô hoán để cùng nhau dập lửa. Khi lửa tàn thì người phụ nữ đã tử vong, còn người đàn ông bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu.

    Khu vực nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công an Nhân dân

    Khu vực nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công an Nhân dân

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động dẫn lời nhân chứng của vụ việc cho hay, tại hiện trường còn phát hiện 2 chiếc xe máy bị cháy. 2 nạn nhân được xác định là vợ chồng, trước đó người vợ có chở con đi học, sau khi về nhà thì cả hai xảy ra mâu thuẫn..

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

    Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chong-thoi-thop-vo-tu-vong-trong-can-nha-khoa-trai-nhan-chung-noi-gi-a420023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan