+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng sát hại vợ rồi ném thi thể xuống giếng hoang: Không có chuyện oan hồn con gái về báo mộng cho mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tên Phạm Thị H (30 tuổi, quê ở Lai Châu) lấy chồng ở thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, Yên Bái bị ném thi thể xuống giếng hoang

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tên Phạm Thị H (30 tuổi, quê ở Lai Châu) lấy chồng ở thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, Yên Bái bị ném thi thể xuống giếng hoang.

    Tờ Tuổi Trẻ đưa tin, 20/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Trấn Yên, Yên Bái cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Huy (34 tuổi, trú tại thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) để điều tra nghi vấn giết vợ ném xác xuống giếng hoang.

    Chiếc giếng hoang nơi nạn nhân bị quăng xuống dưới. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Huy bước đầu khai nhận đã thực hiện hành vi giết vợ và phi tang xuống giếng. Hiện nghi phạm Huy đã được di lý về trại tạm giam Công an tỉnh Yên Bái để điều tra.

    Trước đó, từ ngày 26/2, gia đình đã không thể liên lạc được với chị Phan Thị Hiền (30 tuổi, quê xã Nậm Xe, huyện Phong Thổ, Lai Châu). Chị Hiền lấy chồng là Nguyễn Văn Huy và đến sống tại thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên.

    Đến ngày 5/3, gia đình vẫn không có thông tin gì về chị Hiền nên đến cơ quan địa phương trình báo. Sau nhiều ngày điều tra, đến ngày 19/4, công an đã phát hiện dấu vết nghi vấn thi thể chị Hiền bị bỏ lại dưới giếng hoang đã được vùi lấp tại xã Hưng Thịnh.

    Cơ quan chức năng huyện và xã đã phối hợp dùng máy xúc đào lớp đất lấp giếng và phát hiện thi thể chị Hiền được cuốn trong chăn và đang trong giai đoạn phân hủy.

    Lực lượng chức năng đã phải huy động máy xúc để tìm thi thể nạn nhân. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Đáng chú ý, đây là vụ án gây xôn xao dư luận khi xuất hiện nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng trong suốt thời gian gia đình không liên lạc được với chị H. thì mẹ ruột của chị H. đã nhiều lần mơ thấy con gái báo mộng khóc ở một giếng hoang.

    Tin đồn còn cho hay: "Bà mẹ bắt xe về Yên Bái hỏi người dân và tìm khắp các giếng không thấy. Sau có người chỉ cho ở đây có cái giếng nhưng bị lấp gần 2 tháng rồi, bà mẹ đến thì khẳng định con mình dưới đấy, gọi chính quyền và công an đến cho máy xúc đào lên thì phát hiện thi thể cô gái bị quấn chăn ở dưới".

    Liên quan đến những tin đồn trên, theo tờ Sài Gòn Giải Phóng, cơ quan chức năng khẳng định không cho chuyện "oan hồn" của chị H. về báo mộng cho người thân về nơi chị H. bị sát hại rồi vứt xác phi tang. Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-sat-hai-vo-roi-nem-thi-the-xuong-gieng-hoang-khong-co-chuyen-oan-hon-con-gai-ve-bao-mong-cho-me-a272016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan