+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng bỏ xe Santa Fe trên cầu Thăng Long rồi mất tích: Người vợ phủ nhận tin đồn "cắm sừng"

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ tài xế bỏ xe Santa Fe trên cầu Thăng Long rồi mất tích, người vợ khẳng định thông tin người chồng bị "cắm sừng" là bịa đặt.

    Hiện cơ quan chức năng đang tích cực xác minh, tìm kiếm anh Phạm Kiều Hưng (31 tuổi, quê Hưng Yên)- chủ nhân chiếc xe ô tô Santa Fe mang BKS 89A-194.60 đỗ trên cầu Thăng Long.

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, sáng ngày 21/6, chị Linh (vợ anh Hưng) cho biết gia đình vẫn đang tích cực phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm. Anh Hưng đi từ Hưng Yên lên Hà Nội chiều 17/6, nhưng đến nay gia đình vẫn không liên lạc không được.

    Chị Linh cũng cho hay, những ngày qua, chị và các thành viên trong gia đình rất sốc khi trên mạng đồn thổi thông tin rằng chị đã "cắm sừng" chồng mình và con của chị không chung dòng máu với anh Hưng, cũng chính vì lý do này mà chồng chị đã uất ức và bỏ đi.

    vu chong bo xe santa fe tren cau thang long roi mat tich nguoi vo noi gi
    Chiếc xe ô tô được anh Hưng bỏ lại trên cầu Thăng Long

    "Trong lúc tôi cùng gia đình đang rất lo lắng để tìm kiếm anh Hưng thì bỗng dưng ở đâu lại xuất hiện tin đồn thất thiệt như vậy, khi đó tôi rất sốc. Đến tối cùng ngày, một trong số những người đăng tải thông tin sai sự thật đã liên hệ với chị chồng tôi và nói rằng, họ làm vậy để cộng đồng mạng mạt sát tôi, để khiến chồng tôi đọc được mà xót, sau đó trở về", chị Linh nói.

    Chị Linh cũng khẳng định, chị đã nhờ phía bên công an vào cuộc, nếu bất kỳ ai đăng tải thông tin bịa đặt về mối quan hệ của vợ chồng chị thì chị sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

    Theo chị Linh, chị và anh Hưng lấy nhau từ nă 2019, vợ chồng chị có một con nhỏ. Trước đây chị và chồng quen nhau từ bên Nhật trong thời gian 3 năm, sau đó mới trở về Việt Nam rồi tổ chức lễ cưới.

    "Nếu tôi có vấn đề gì thì tất cả bạn bè cùng người thân đều biết chứ không có chuyện bịa đặt tôi cắm sừng chồng như vậy", chị Linh khẳng định.

    Trước đó, tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin, chiều ngày 17/6, anh Hưng nói với vợ lên Hà Nội có việc rồi điều khiển xe ô tô màu đỏ mang BKS 89A-194.60 đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được. Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

    Chị Linh cho biết, trước khi xảy ra sự việc, 2 vợ chồng không có mâu thuẫn, cãi vã.

    Lãnh đạo UBND xã Hải Bối (Đông Anh, Hà Nội) cho biết công an địa phương đang xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc ôtô đỗ trên cầu Thăng Long.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-bo-xe-santa-fe-tren-cau-thang-long-roi-mat-tich-nguoi-vo-phu-nhan-tin-don-cam-sung-a541752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan