+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính: Xác định 14 người chết, 3 người bị thương

    (ĐS&PL) - Thống kê ban đầu của lực lượng chức năng, đã có 14 người tử vong, 3 người bị thương trong vụ cháy nhà trọ 5 tầng ở Trung Kính, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Cập nhật tin tức trên báo Hà Nội mới, toàn bộ 14 người chết, 3 người bị thương trong vụ hỏa hoạn đều là những người sinh sống trong căn nhà trọ 5 tầng bị cháy.

    Ngay khi có thông tin về vụ hỏa hoạn, Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng khắc phục hậu quả.

    Hiện trường căn nhà trọ bị cháy. Ảnh: Hà Nội mới.

    Hiện trường căn nhà trọ bị cháy. Ảnh: Hà Nội mới.

    Thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 24/5, tại ngõ 43 ngách 98 ngõ 119 Trung Kính xảy ra cháy trong một khu nhà trọ. Đám cháy kèm theo lửa lớn bùng lên dữ dội, người dân khu vực còn nghe thấy nhiều tiếng nổ.

    Theo quan sát, đám cháy xảy ra tại khu nhà cho thuê trọ gồm 5 tầng, mỗi tầng hai phòng, tầng một kinh doanh xe đạp điện và sửa chữa xe điện. 

    Thời điểm phát hiện cháy, người dân khu vực hô hoán thoát nạn, tìm cách chữa cháy và báo cho lực lượng chức năng.

    Số người chết trong vụ hỏa hoạn đã lên đến 14 người. Ảnh: KTĐT

    Số người chết trong vụ hỏa hoạn đã lên đến 14 người. Ảnh: KTĐT

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP Hà Nội đã điều động nhiều xe cứu hỏa, cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường. Ngôi nhà nằm trong ngõ nhỏ rộng khoảng 2m, cách mặt đường Trung Kính chừng 200m, xe cứu hỏa không thể tiếp cận. Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã phải kéo đường ống dẫn nước từ đường Trung Kính vào hiện trường để chữa cháy.

    Sau nỗ lực chữa cháy nhiều giờ, đám cháy được dập tắt. Lực lượng chức năng đã đưa nhiều nạn nhân ra bên ngoài bằng cáng, báo Kinh tế đô thị đưa tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chay-nha-tro-o-trung-kinh-xac-inh-14-nguoi-chet-3-nguoi-bi-thuong-a426544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan