+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà 4 tầng ở TP.HCM: Cứu thoát thành công 12 người

    (ĐS&PL) - 12 người đã được kịp thời cứu thoát trong vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà đang cho thuê trọ tại đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM.

    Công Thương đưa tin, theo nguồn tin từ người dân, lúc 12h15 ngày 12/12/2023, một vụ cháy đã xảy ra căn nhà 4 tầng vừa ở kết hợp kinh doanh thuê trọ có địa chỉ số 474/6 đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM.

    Khi phát hiện ngọn lửa bùng cháy, nhiều người thuê trọ tại đây đã tri hô và cùng nhau tháo chạy. Một số người đã tìm cách dập lửa nhưng không thành. Sau đó, người dân lập tức báo cho Công an Quận 5 đến dập lửa.

    vu chay nha 4 tang o tp hcm cuu thoat thanh cong 12 nguoi2
    Lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ kịp thời cứu thoát các nạn nhân trong vụ cháy ở quận 5. Ảnh: Công Thương.

    Nhận được tin báo cháy của người dân, Công an Quận 5 đã điều động lực lượng Phòng cháy chữa cháy, phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PC 07) Công an TP.HCM và các đơn vị lập tức đến hiện trường.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã nhanh chóng dập tắt đám cháy và cứu thành công 2 người đang bị nạn, hướng dẫn 10 người thoát nạn an toàn, bảo vệ an toàn tầng trệt của căn nhà bị cháy.

    Một phần đoạn đường Trần Hưng Đạo qua hiện trường được phong tỏa, hệ thống điện tạm thời bị ngắt để phục vụ công tác chữa cháy. Khoảng 30 phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế.

    Nguyên nhân và thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, theo Tiền Phong.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-4-tang-o-tp-hcm-cuu-thoat-thanh-cong-12-nguoi-a603207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan