+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà, 3 bà cháu tử vong ở Hà Nội: Nạn nhân nằm đè lên nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân chứng vụ cháy nhà, 3 bà cháu tử vong ở Hà Nội chia sẻ, thời điểm đập được phần mái tôn thì phát hiện cả 3 nạn nhân đã nằm đè lên nhau tử vong ở khu vực gác xép.

    Nhân chứng vụ cháy nhà, 3 bà cháu tử vong ở Hà Nội chia sẻ, thời điểm đập được phần mái tôn thì phát hiện cả 3 nạn nhân đã nằm đè lên nhau tử vong ở khu vực gác xép.

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 1/12 tại hẻm 2, ngõ 143/202 phố Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Vụ cháy khiến 3 bà cháu tử vong, danh tính được xác định là bà Phùng Thị Kim T. (SN 1959, HKTT: Minh Khai, Hai Bà Trưng); Trịnh Minh D. (SN 2011, HKTT: Tổ 37 Thịnh Liệt) và Hà Anh V. (SN 2010, HKTT: ngõ 132 Cầu Giấy).

    Được biết, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, người dân khu vực đã nghe thấy tiếng 3 bà cháu kêu cứu, nhưng mọi người không thể làm gì vì ngôi nhà ở sâu trong hẻm, rất kín, lại bị khóa nhiều lớp nên không thể mở.

    Anh Trần Hữu Anh vẫn chưa hết hốt hoảng khi kể về sự việc

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, anh Trần Hữu Anh (30 tuổi, trú phường Thịnh Liệt) cho biết, vào khoảng 5h ngày 1/12, anh và mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà của bà T. Lúc này, mọi người cố phá cửa bên ngoài, tuy nhiên ngôi nhà trên bị khoá trái bằng nhiều lớp, nên người dân không thể nào tiếp cận được vào bên trong.

    “Một số người dân đã chạy nhanh ra phía cổng sau, còn một số người khác trèo thang lên mái tôn tiếp cận sang khu vực gác xép nhà nạn nhân. Tôi thì dùng búa đập tường nhà hàng xóm để thông sang. Tuy nhiên lửa cháy rất nhanh, chỉ 5 phút sau không còn nghe thấy tiếng kêu cứu nữa…

    Lúc đập được phần mái tôn thì cả ba nạn nhân đã nằm đè lên nhau tử vong tại khu vực gác xép. Cảnh tượng đó tôi cùng nhiều người chứng kiến đều rất đau lòng. Họ đã cố gắng thoát ra ngoài nhưng bất thành...”, anh Hữu Anh chia sẻ.

    Chia sẻ với PV báo Tiền Phong, những người hàng xóm cho biết, bà T. sống một mình trong căn nhà trên, 2 cháu bé là cháu nội và cháu ngoại đến chơi dịp cuối tuần và ngủ lại. Nhận tin xấu, người thân đã khóc ngất tại hiện trường.

    Những người hàng xóm cũng cho biết, bà T. được đánh giá là người hiền lành, thân thiện và nhiệt tình trong các hoạt động ở nơi ở.

    Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-3-ba-chau-tu-vong-o-ha-noi-nan-nhan-nam-de-len-nhau-a302925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan