+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà, 2 bà cháu tử vong ở Thanh Hóa: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cháy nhà, 2 bà cháu tử vong ở Thanh Hóa, nguyên nhân ban đầu được xác định do ắc quy xe điện 4 bánh chở khách du lịch bị chập khi đang sạc dẫn đến cháy nổ.

    Sáng ngày 13/7, báo Người lao động đưa tin, một lãnh đạo TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy nhà nghiêm trọng khiến 2 bà cháu tử vong.

    Theo đó, vào khoảng 1h ngày 13/7, đám cháy phát ra từ gia đình ông L.V.D., ngụ khu phố Xuân Phú, phường Trung Sơn, TP. Sầm Sơn. Thời điểm này, trong nhà ông D. có 5 người, gồm vợ chồng anh D., hai cháu nhỏ (đều là con ông D.) và bà L.T.C. (mẹ ông D.).

    vu chay nha 2 ba chau tu vong o thanh hoa he lo nguyen nhan ban dau 1
    Hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Người lao động

    Ngay sau khi nhận được tin báo vụ cháy, lực lượng PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, giải cứu được 3 người ra khỏi đám cháy từ lan can tầng 2 nhà bên cạnh.

    Hai nạn nhân còn lại là bà L.T.C. (SN 1960, mẹ ông D) và cháu L.T.T. (SN 2018, con trai ông D) khi lực lượng cứu nạn cứu hộ tiếp cận được phát hiện đã tử vong tại khu vực chiếu nghỉ từ tầng 1 lối đi lên tầng 2 của ngôi nhà.

    "Nguyên nhân ban đầu được xác định do ắc quy xe điện bị chập khi đang sạc dẫn đến cháy nổ. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, động viên gia đình", ông Hoàng Thăng Giáp - Chủ tịch UBND phường Trung Sơn, TP. Sầm Sơn cho hay.

    XEM THÊM: Hai xe máy tông trực diện, một người tử vong, chiếc xe liên quan rời khỏi hiện trường

    Hiện vụ cháy đang được lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-2-ba-chau-tu-vong-o-thanh-hoa-he-lo-nguyen-nhan-ban-dau-a582790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan