+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy biệt thự trăm tỷ của đại gia Quảng Ninh, nữ chủ nhà thiệt mạng: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cháy biệt thự trăm tỷ của đại gia Quảng Ninh, nữ chủ nhà thiệt mạng, nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

    Ngày 13/4, cơ quan chức năng TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn biệt thự trên địa bàn.

    Trao đổi với PV báo Tiền Phong, đại diện UBND TP Cẩm Phả cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ cháy lâu đài ở Cẩm Phả được xác định là chập điện.

    “Đám cháy xuất phát từ gian bếp, sau đó cháy lan sang các khu vực khác. Do nội thất bên trong tầng 1 của biệt thự làm bằng gỗ nên đám cháy bùng phát dữ dội và thiêu rụi nhiều tài sản”, vị đại diện nói.

    vu chay biet thu tram ty cua dai gia quang ninh nu chu nha thiet mang he lo nguyen nhan
    Hiện trường vụ biệt thự trăm tỷ bốc cháy ở Quảng Ninh. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h ngày 12/4, tại căn biệt thự của ông Đ.X.H tại tổ 7 khu Diêm Thủy, phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

    Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, bên trong nhà có 2 người. Một người giúp việc ở tầng 1 nên chạy ra ngoài kịp. Còn người phụ nữ - chủ căn nhà (vợ ông H.) đang ngủ nên bị mắc kẹt ở tầng trên, được giải cứu nhưng đã tử vong ngoại viện.

    Theo báo Thanh Niên, anh Công (39 tuổi, nhân chứng tại địa phương) cho biết, khi thời điểm xảy ra vụ việc, một số người đứng trước cửa toà lâu đài đã hô hoán cháy. Từ bên ngoài, ai cũng khiếp đảm khi thấy lửa đỏ rực bao trùm một góc tòa lâu đài. Đám cháy được xác định phát ra từ căn bếp và có người còn đang bị mắc kẹt.

    “Một phụ nữ đứng tuổi được cho là người giúp việc khi ấy đang ở tầng 1 đã kịp chạy ra ngoài cổng và cho biết, trong lâu đài còn có bà chủ đang ở tầng 2 chưa kịp thoát thân”, anh Công kể lại.

    Nguyễn Văn Sơn (ngụ địa phương) cũng cho biết: “Thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân có nghe thấy một vài tiếng nổ nhưng không rõ từ đâu. Ở phía ngoài mọi người còn nói ông chủ đi làm không có nhà. Bên trong lâu đài còn có bà chủ, còn các cháu nhỏ thì đang đi học”.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-biet-thu-tram-ty-cua-dai-gia-quang-ninh-nu-chu-nha-thiet-mang-he-lo-nguyen-nhan-a534063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan