+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy 8 người chết, mất tích ở Hà Nội: Danh tính 3 mẹ con tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cháy 8 người chết và mất tích ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã tìm thấy 3 thi thể mẹ con tại hiện trường.

    Liên quan đến vụ cháy 8 người chết và mất tích ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã tìm thấy 3 thi thể mẹ con tại hiện trường.

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, theo báo cáo của Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), 3 nạn nhân được tìm thấy trong số 8 người mất tích ở hiện trường vụ cháy xưởng sản xuất thùng rác nhựa là 3 mẹ con.

    Danh tính các nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Lan (SN 1990, công nhân Công ty Môi trường 79), Lương Công Minh (SN 2014) và Lương Anh Tuấn (SN 2018). 3 nạn nhân có quan hệ là mẹ con!

    Chia sẻ với Pv báo VnExpress, một nhân chứng cho biết: chị Lan ở Tam Nông (Phú Thọ), mang theo 2 con lên Hà Nội để khám bệnh.

    Bên trong nhà xưởng xảy ra vụ hỏa hoạn, 8 người chết và mất tích. Ảnh: Dân Trí

    Nói về vụ cháy, anh Vũ Văn Cần (34 tuổi ở Trực Ninh, Nam Định) cho hay: "Tôi làm việc ở xưởng nội thất, cách nơi xảy ra cháy 20 m. Khoảng hơn 2h sáng, tôi vừa tắt điện thoại đi ngủ thì nghe tiếng la hét. Mở cửa sổ ra thấy khói mù mịt. Tôi vội chạy sang xưởng dắt xe máy và gọi điện cho cứu hỏa. Chỉ trong khoảng 20 phút, lửa từ khu xưởng nhựa đã bốc cao ngùn ngụt, bên trong có tiếng đập cửa nhưng không ai tiếp cận được vì khói lửa quá dữ dội".

    Bà Lê Thị Lá (Hòa Chính, Chương Mỹ) cho hay, con trai Trần Văn Hải (sinh năm 1994) và cháu Lê Văn Hải (sinh năm 2000) đều làm trong xưởng nhựa bị cháy. 6h sáng nay, bà Lá nhận được điện thoại thông báo "có tai nạn", bà tức tốc lên hiện trường nhưng không liên lạc được với con và cháu mình.

    Theo tin tức đã đưa, vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h15 sáng 12/4, tại các nhà xưởng ở ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm.

    Người phụ nữ ngóng tin người thân tại hiện trường vụ cháy. Ảnh: Lao động

    Khu vực kho xưởng bị cháy nằm sâu trong khu dân cư hàng trăm mét, có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ. Ngọn lửa sau khi bùng phát đã cháy lan, bao trùm 4 khu nhà xưởng gồm: Xưởng kho lạnh của công ty CP cơ điện lạnh; Xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan; một kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000 m2.

    Vụ hỏa hoạn khiến 8 người thiệt mạng và mất tích. Tất cả nạn nhân đều được phát hiện trong khu vực xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty môi trường 79.

    Hiên nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-8-nguoi-chet-mat-tich-o-ha-noi-danh-tinh-3-me-con-tu-vong-a270794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan