+Aa-
    Zalo

    Vụ cháu ngoại đánh bà gãy 5 xương sườn ở Quảng Ninh: Nạn nhân tha thứ cho "nghịch tử"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cháu ngoại đánh bà gãy 5 xương sườn phải nhập viện ở thành phố Uông Bí Quảng Ninh, "nghịch tử" đã đến xin lỗi và được bà ngoại tha thứ.

    Liên quan đến vụ cháu ngoại đánh bà gãy 5 xương sườn phải nhập viện ở thành phố Uông Bí Quảng Ninh, "nghịch tử" đã đến xin lỗi và được bà ngoại tha thứ.

    Cháu ngoại đánh bà gãy 5 xương sườn ở Quảng Ninh đã xin lỗi và được bà tha thứ. Ảnh: Giao Thông 

    Theo nguồn tin từ báo Giao Thông, sáng 28/6, đại diện phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí cho biết, sức khỏe bà Đoàn Thị X. (Sn 1950, trú tại phường Thanh Sơn) đang tiến triển tốt và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

    Vị đại diện này cũng cho hay, Vũ Thanh A. (SN 1995, cháu bà X.), người bị tố đánh bà ngoại nhập viện) không thuộc thành phần ăn chơi, lêu lổng hay bất hảo ở địa phương, khi biết chuyện, nhiều người khá bất ngờ.

    "Sau sự việc, A. đã đến bệnh viện xin lỗi bà ngoại và được bà tha thứ. Còn người cậu cũng đã rút đơn kiện vì suy cho cùng họ vẫn là gia đình. Có thể trong lúc tức giận, cậu của A. muốn làm rõ sự việc nhưng khi bình tĩnh đã nghĩ lại theo hướng tình cảm hơn", đại diện phường Thanh Sơn nói.

    Liên quan đến sự việc, báo Dân Việt đưa tin, anh Nguyễn Đức Cường (con tra bà X.) cho rằng, nguyên nhân mẹ anh là bà X. bị cháu ngoại đánh xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Bà X. thỉnh thoảng mắng mỏ chị anh là mẹ cháu Tùng nhưng mọi chuyện không có gì to tát.

    Vào thời điểm bà X. bị đánh, vợ chồng người chị (con gái bà X.) có mặt nhưng không có sự can thiệp, còn bố anh Cường già yếu nên không thể can thiệp.

    Qua kiểm tra, bác sĩ Vũ Trung Kiên, Trưởng Phòng kế hoạch tổng hợp của Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển, cho biết: “Sau khi được chẩn đoán, bác sĩ phát hiện bà X. gãy 5 xương sườn số 3, 5, 6, 7, 9 nhưng không tràn máu, tràn khí màng phổi. Tình trạng ổn định, không phải can thiệp phẫu thuật”.

    Thông tin về sự việc trước đó, ngày 22/6, bà X. đến nhà con gái (cùng trú tại phường Thanh Sơn) để đưa thuốc và cháo cho chồng là ông Nguyễn Đức T. thì bị cháu ngoại là Vũ Thanh Tùng trói tay, cắt tóc, hành hung dã man.

    Chiều cùng ngày, anh Cường đã biết về sự việc và đưa bà X. đến cơ quan Công an để trình báo và yêu cầu làm rõ sự việc.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chau-ngoai-danh-ba-gay-5-xuong-suon-o-quang-ninh-nan-nhan-tha-thu-cho-nghich-tu-a281888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan