+Aa-
    Zalo

    Vụ cháu bé 6 tuổi mất tích: Người mẹ quỳ khóc trước biển chờ phép màu

    (ĐS&PL) - Hình ảnh người mẹ cháu bé 6 tuổi mất tích ở Thừa Thiên- Huế quỳ khóc trên bờ biển được lan truyền trên mạng xã hội, khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

    Ngày 16/5, chính quyền địa phương vẫn đang phối hợp với người dân và gia đình tìm kiếm tung tích của cháu bé L.P.N. (6 tuổi, trú thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế) đang mất tích ở bờ biển Lăng Cô.

    Trước khi mất tích, cháu N. học lớp mẫu giáo lớn Trường mầm non Mai Khôi (một trường tư thục đóng tại thị trấn Lăng Cô).

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, mới đây, cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh chị N.T.T (trú thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc)- mẹ cháu N. quỳ sụp trên bờ biển, 2 tay nắm chặt nóng vọng tin con, khiến ai nhìn thấy cũng rơi nước mắt.

    Bức ảnh trên đã lan truyền trên mạng và kèm theo đó là những bình luận thể hiện sự cảm thông, cùng cầu nguyện của mọi người mong sao cháu bé sớm trở về.

    Hình ảnh người mẹ ngồi trước biển cầu mong phép màu khiến ai cũng xót xa. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Hình ảnh người mẹ ngồi trước biển cầu mong phép màu khiến ai cũng xót xa. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Anh Nhật Hoàng, đội trưởng Đội xe cấp cứu 0 đồng Thừa Thiên- Huế cho biết, nhóm của anh đang phối hợp cùng chính quyền địa phương tìm tung tích cháu N.

    "Bức ảnh trên được chúng tôi chụp vào chiều 15/5, khi mọi nỗ lực tìm kiếm cháu bé vẫn chưa có kết quả. Quá đau đớn trước nỗi đau mất con, chị T. đành ra bờ biển, quỳ xuống, vừa khóc và cầu xin con sớm trở về với gia đình", anh Hoàng kể.

    Trước đó, ngày 12/5, là ngày nghỉ, nên cháu N. không đến trường, mà được bố mẹ gửi tại nhà riêng của một cô giáo ở địa phương.

    Báo Thanh Niên đưa tin, đến khoảng 15h cùng ngày, cô giáo phát hiện cửa nhà mở, cháu N. đã rời đi nên tìm kiếm, tuy nhiên không thấy.

    Nhận được tin báo, lực lượng biên phòng, công an, chính quyền và người dân thị trấn Lăng Cô vào cuộc tìm kiếm cháu N. Khi đến bãi cát ở khu vực biển Đồng Dương thuộc tổ dân phố Hải Vân (thị trấn Lăng Cô), lực lượng tìm kiếm phát hiện một chiếc dép của cháu bé.

    Người dân và chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm cháu bé

    Người dân và chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm cháu bé

    Liên quan đến vụ việc, theo báo VTC News, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc cho biết, cháu N. được gửi tại nhà giữ trẻ của cô Nguyễn Thị Kim C. (sinh năm 1990) tại địa chỉ 23/169 An Cư Đông, tổ dân phố An Cư Đông 1, thị trấn Lăng Cô. Ngôi nhà này vốn thuộc sở hữu của ông Nguyễn Văn Đức A. nhưng ông A. cho cô C. ở nhờ và giữ trẻ.

    Tuy nhiên, ngày 12/5, cô C. có việc bận, nên giao cháu N. cho cô Dương Thị Phương T. giữ giúp. Khoảng 14h, trong giờ nghỉ trưa, cháu N. bỏ đi chơi một mình. Đến 15h35, khi không thấy cháu N., cô giáo mới báo cho gia đình và tổ chức tìm kiếm xung quanh khu vực biển, nhưng chỉ phát hiện đôi dép giống dép của cháu.

    Hiện nay việc tìm kiếm cháu N. vẫn đang được lực lượng chức năng, chính quyền địa phương triển khai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chau-be-6-tuoi-mat-tich-nguoi-me-quy-khoc-truoc-bien-cho-phep-mau-a423908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan