+Aa-
    Zalo

    Vụ cha tố con gái 9 tuổi bị gã hàng xóm giở trò đồi bại: Lộ nguyên hình "yêu râu xanh" sau câu nói "cho chú vào ngủ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nhậu, Hảo đi đến phòng trọ của anh C. gõ cửa rồi nói với bé gái "cho chú vào ngủ". Tại đây, lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, Hảo đã giở trò đồi bại với cháu

    Sau khi nhậu, Hảo đi đến phòng trọ của anh C. gõ cửa rồi nói với bé gái "cho chú vào ngủ". Tại đây, lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, Hảo đã giở trò đồi bại với cháu bé 9 tuổi.

    Cha tố con gá 9 tuổi bị gã hàng xóm dâm ô - Ảnh minh họa

    Theo thông tin trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, chiều 22/8, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự Hồ Đăng Hảo (SN 1983, ngụ huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, ngày 21/8, Công an huyện Long Thành nhận được đơn tố cáo của anh T.X.C. (SN 1986, ngụ tại địa phương) tố cáo Hồ Đăng Hảo có hành vi dâm ô con gái mình là cháu T.K.O., sinh ngày 11/12/2011. Ngay sau khi nhận đơn tố cáo từ gia đình anh C., công an địa phương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

    Bước đầu, cơ quan công an xác định đối tượng gây án là Hồ Văn Hảo. Đối tượng sinh sống cùng vợ, con tại phòng trọ số 6, dãy phòng trọ thuộc xã Long Đức, huyện Long Thành.

    Theo Công an tỉnh Đồng Nai, khoảng 10h30 ngày 21/8, sau khi nhậu xong, Hảo về phòng trọ. Lúc này, Hảo nảy sinh ý đồ dâm ô với cháu O. nên đã đến phòng trọ số 4 của anh C. rồi gõ cửa. Thấy cháu O. ra mở cửa, qua quan sát thấy không có vợ, chồng anh C trong phòng, Hảo liền nói: “Cho chú vào ngủ” rồi đi thẳng vào phòng.

    Tại đây, Hảo thấy cháu A. (SN 2013, em gái O.) đang nằm chơi game trên nệm dưới nền phòng trọ, lúc này cháu O. đi vào nằm xuống nệm sát tường, Hảo liền nằm giữa cháu O. và A. Sau đó, Hảo có hành động dâm ô cháu O. Sau khi giở trò đồi bại, Hảo nói: “Không được nói cho bố mẹ biết” rồi đi về.

    Tại cơ quan Công an, Hồ Đăng Hảo đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-to-con-gai-9-tuoi-bi-ga-hang-xom-gio-tro-doi-bai-lo-nguyen-hinh-yeu-rau-xanh-sau-cau-noi-cho-chu-vao-ngu-a336073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan