+Aa-
    Zalo

    Vụ cha đốt con: “Nếu tôi không đến nhanh chắc cháu chết cháy rồi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của cháu Bùi Khắc V. từ nhà bên, chị Nguyễn Thị Thu Hà lập tức cùng mẹ chạy sang đưa cháu ra khỏi đống lửa.

    (ĐSPL) - Nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của cháu Bùi Khắc V. từ nhà bên, chị Nguyễn Thị Thu Hà, trú tại xóm 4, xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) lập tức cùng mẹ chạy sang đưa cháu ra khỏi đống lửa.
    Chị Nguyễn Thị Thu Hà là một trong những người đầu tiên phát hiện cháu Bùi Khắc V. (SN 2007) bị cha châm lửa đốt. Chị rùng mình khi nhớ lại: “Lúc tôi chạy sang thì cháu V. đang la hét thảm thiết. Cháu bị trói hai tay và bị treo bằng sợi dây thừng lên cây nhãn, bên dưới đống lửa đang cháy. Khi đó, anh Thế (bố của cháu V.) chỉ đứng nhìn, tôi đưa cháu xuống anh cũng không ngăn cản, không nói một câu gì”.
    Vụ cha đốt con: “Nếu tôi không đến nhanh chắc cháu chết cháy rồi
    Hiện trường xảy ra sự việc cha chất rơm đốt con
    Theo đó, vào khoảng 7h ngày 20/11, chị Hà chuẩn bị đi chợ, bất ngờ nghe tiếng cháu V. la hét ở nhà bên cạnh. Lúc đó, bà Nguyễn Thị Lý (mẹ chị Hà) chạy về kéo chị sang nhà anh Bùi Khắc Thế (SN 1974) để cứu cháu V.
    Khi sang tới nơi, chị Hà lập tức lao đến ôm lấy cháu V. tránh đống lửa bên dưới. Sau đó, chị cùng mọi người cởi dây trói, đặt cháu ngồi xuống đất.
    Bà Nguyễn Thị Lý nhớ lại: “Tôi nghĩ nếu mẹ con tôi chạy sang muộn thì cháu V. chết cháy mất”.
    “Muốn dạy con có nhiều cách, treo con lên châm lửa đốt thì quá tàn nhẫn. Lúc đó, bà nội cháu V. cũng có mặt nhưng không hề can ngan, sai trái thế nào tôi không rõ nhưng không thể chấp nhận được cách làm đó”, bà Lý chia sẻ thêm.
    Vụ cha đốt con: “Nếu tôi không đến nhanh chắc cháu chết cháy rồi
    Chị Nguyễn Thị Thu Hà và bà Nguyễn Thị Lý (trái) kể lại sự việc cho PV
    Sau khi bế cháu xuống, chị Hà kiểm tra vết thương, thấy hai bắp chân cháu V. đỏ ửng, cháy sém, còn có những vết lằn do bị đánh. Tuy nhiên, lúc đó, cháu V. vẫn đi lại được nên chị Hà nghĩ không sao và về đi chợ.
    Đến 4h chiều cùng ngày, chính quyền địa phương cùng cán bộ y tế đến nhà đưa cháu V. đi chữa trị vết thương. Nhưng do viết thương quá nặng, sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Anh Sơn, cháu V. được chuyển xuống Bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An.
    Hiện, cháu V. đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, mức tổn thương ở các vết bỏng vẫn ở độ III – IV, thuộc mức độ nặng nên cháu đang được theo dõi đặc biệt.
    Vụ cha đốt con: “Nếu tôi không đến nhanh chắc cháu chết cháy rồi
    Nhận được tin báo, chị Nguyễn Thị Xuân lập tức trở về chăm con
    Sau khi nhận tin con bị nạn, chị Nguyễn Thị Xuân (SN 1976), đang đi hái cà phê thuê ở Đăk Nông vội vàng bắt xe về quê. “Hành động của cha nó (anh Thế) như thế là quá tay nhưng cũng chỉ muốn dạy con mà thôi. Cháu V. hay nghịch ngợm, nhiều lúc cha nó dọa đánh, dọa trói vào cây mà vẫn không nghe lời. Hôm đó, vì cháu ăn trộm mỳ tôm của bà nội mà xảy ra nông nỗi thế này”, chị Xuân vừa khóc vừa nói.
    Trao đổi với PV, ông Nguyễn Cảnh Toàn, Chủ tịch UBND xã Lĩnh Sơn cho biết: “Anh Bùi Khắc Thế vốn không ổn định về thần kinh. Những lúc trở trời thường đau đầu, hành vi không kiểm soát, do ảnh hưởng của vụ tai nạn xe máy gây chấn thương sọ não cách đây 2 năm. Hiện nay, chúng tôi đang phối hợp với Công an huyện An Sơn để làm rõ sự việc”.
    Xem thêm clip tại đây:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-dot-con-neu-toi-khong-den-nhanh-chac-chau-chet-chay-roi-a71200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan