+Aa-
    Zalo

    Vụ cậu nghi xâm hại cháu ruột đến có thai: Di lí đối tượng về Tiền Giang để điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan cảnh sát điều tra đã di lý C. từ TP HCM về Tiền Giang để phục vụ cho công tác điều tra.

    Cơ quan cảnh sát điều tra đã di lý C. từ TP HCM về Tiền Giang để phục vụ cho công tác điều tra.

    Công an, Hội bảo vệ quyền trẻ em và Bệnh viện Từ Dũ đang làm việc liên quan đến nghi vấn bé L. bị cậu ruột xâm hại. Ảnh: Lao Động

    Liên quan đến nghi vấn cậu xâm hại cháu ruột đến có thai gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây, báo Lao Động thông tin, ông Trần Xuân Diễn - đại diện Công an quận 1, TP HCM cho biết, trong sáng nay (23/6), lực lượng cảnh sát điều tra phối hợp cùng các cơ quan chức năng liên quan, tiến hành di lý đối tượng L.V.C (sinh năm 1974) về nơi đang ở là huyện Châu Thành,  tỉnh Tiền Giang để phục vụ công tác điều tra.

    L.V.C được xem là đối tượng nghi vấn xâm hại cháu gái ruột  bé L 14 tuổi, dẫn đến có thai 5 tháng gây phẫn nộ dư luận.

    Như Zing.vn đã đưa tin, công an phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1) vừa tiếp nhận trình báo của Bệnh viện Từ Dũ về trường hợp bé gái 14 tuổi (ngụ Tiền Giang) nạo phá thai.

    Theo đó, đối tượng L.V.C, là cậu ruột cháu L. đã dẫn cháu từ Tiền Giang lên Bệnh viện Từ Dũ TP HCM để phá thai. Trong quá trình thăm khám cháu L., các Y bác sỹ đã được bé kể lại là nhiều lần bị ông C. xâm hại tình dục và thai nhi trong bụng là của ông C.

    Ngay sau đó, Bệnh viện Từ Dũ đã báo Công an, lực lượng công an xuất hiện đưa đối tượng C về đồn công an để điều tra.

    Bà Trần Thị Ngọc Nữ, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, thông tin trên Zing.vn, sau khi nắm được thông tin vụ việc, hội đã phối hợp với Bệnh viện Từ Dũ và Công an quận 1 cùng Công an Tiền Giang để làm rõ nghi vấn trên.

    "Sau khi nhận được thông tin, đại diện Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đã đến bệnh viện tiếp xúc và thăm hỏi cháu bé. Hiện tâm lý và sức khỏe của cháu đã ổn định", bà Nữ thông tin.

    Cũng theo bà Nữ, ngày 24/6 bé gái chấm dứt thai kỳ và pháp y sẽ xét nghiệm ADN để xác định bố thai nhi. Công an Tiền Giang đã tạm giữ cậu ruột của bé gái này để điều tra.

    Được biết, gia đình bé L. trước đây ở Đồng Tháp. Khi L. được 2 tuổi, thì mẹ bị mất do tai nạn điện giật. Cha của L. sau đó bị đột quỵ rồi cũng qua đời khi L. mới 9 tuổi. Người thân đã đưa L. về ở với bà ngoại và cậu ruột là ông C. tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho đến ngày xảy ra sự việc trên. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cau-nghi-xam-hai-chau-ruot-den-co-thai-di-li-doi-tuong-ve-tien-giang-de-dieu-tra-a280909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan