+Aa-
    Zalo

    Vũ Cát Tường “ngã sấp mặt” từ sân khấu cao 1,2m xuống đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cú ngã mạnh, phải mất vài phút, Vũ Cát Tường mới loạng choạng đứng dậy trình diễn trở lại.

    Sau cú ngã mạnh, phải mất vài phút, Vũ Cát Tường mới loạng choạng đứng dậy trình diễn trở lại.

    [presscloud]13806[/presscloud]

    Video Vũ Cát Tường ngã xuống từ sân khấu cao 1,2m.

    Tối 15/12, khi đang trình diễn ca khúc thứ ba "Be a fool" tại live show Inner me ở nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), ca sĩ Vũ Cát Tường bất ngờ ngã từ sân khấu cao 1,2m xuống đất.

    Ngay sau cú ngã, Vũ Cát Tường quay trở lại sân khấu trình diễn nốt bài hát. Hoàn thành tiết mục, cô nói: “Tường điên, có lúc vui và cũng có lúc té sấp mặt, các bạn có yêu thương Tường không?”.

    Cả khán đài đồng thanh đáp: “Không sao đâu, không sao đâu!”.

    Sau cú ngã, Vũ Cát Tường nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục trình diễn, làm chủ sân khấu để không làm đứt mạch cảm xúc của khán giả. Ảnh: Zing.vn

    Êkíp Vũ Cát Tường cho biết ca sĩ bị sưng đầu gối nhưng vẫn cố gắng diễn "sung" đến cuối chương trình. Nhiều khán giả khen ngợi bản lĩnh sân khấu của cô. Khi show kết thúc, Vũ Cát Tường được đưa vào bệnh viện để kiểm tra.

    Chia sẻ trên Vnexpress, Vũ Cát Tường cho biết cô bị ánh đèn làm lóa mắt, không nhìn rõ khoảng trống của sân khấu. Sân khấu liveshow có bốn mặt, được dựng lên từ những tấm gương vô cực kết hợp LED laser tạo hiệu ứng thị giác. Phần sàn cũng là màn hình LED, giúp ca sĩ tương tác với khán giả. Sân khấu có thiết kế đẹp, mang chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng ban tổ chức nên gắn thêm đèn ở các mép để tránh sự cố.

    Được biết, tại concert Inner me, Vũ Cát Tường một mình hát liên tục 21 ca khúc. Bên cạnh những bản hit gắn liền với tên tuổi nhiều năm qua, Vũ Cát Tường đã lần đầu tiên trình diễn live tám ca khúc trong album vừa phát hành vào cuối tháng 11 với sự hỗ trợ từ ban nhạc Potato.

    Cũng tại sân khấu Inner me, lần đầu tiên khán giả được nghe Vũ Cát Tường hát tiếng Anh live 100% ba ca khúc The old you, Yours và Ticket for two. Ngoài ra, Vũ Cát Tường đã có màn kết hợp đặc biệt cùng nhạc sĩ Phương Uyên trong ca khúc Dõi theo, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ khán giả.

    Mặc dù xảy ra sự cố nhỏ nhưng show diễn của Vũ Cát Tường vẫn kết thúc thành công. Ảnh: Zing.vn.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-nga-sap-mat-tu-san-khau-cao-12m-xuong-dat-a304722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan