+Aa-
    Zalo

    Vụ Cát Tường: Hành trình tìm xác chị Huyền theo lời nhà ngoại cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xác chị Huyền bị bác sỹ Tường khai ném vào ngày 19/10/2013, sau bao nỗ lực tìm kiếm của gia đình, thợ lặn thậm chí của cả các "nhà ngoại cảm" vẫn bặt vô âm tín.

    (ĐSPL) - Xác chị Huyền trong vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khai ném vào ngày 19/10/2013, sau bao nỗ lực tìm kiếm của gia đình, thợ lặn, lực lượng chức năng... thậm chí của cả các "nhà ngoại cảm" nhưng đến nay vẫn "bặt vô âm tín". 

    Theo tin tức mới nhất, vào khoảng 9h sáng ngày 18/7, người dân chài tại bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội đã phát hiện một thi thể trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1km được nghi là xác của chị Lê Thị Thanh Huyền.

    Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền cho biết: "Cho đến nay, chưa thể kết luận xác chết vừa được tìm thấy có phải của con gái tôi hay không, bởi còn phải chờ kết quả xét nghiệm AND từ cơ quan điều tra".

    Suốt quãng thời gian từ ngày 19/10/2013 - khi chị Huyền bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác phi tang tại cầu Thanh Trì cho đến nay, mặc dù có nhiều sự giúp sức của những "nhà ngoại cảm" nhưng vẫn chưa có điều kỳ diệu nào xảy ra với gia đình chị Huyền.

    Cùng nhìn lại quá trình tìm kiếm xác chị Huyền với những lời khẳng định "chắc như đinh đóng cột" của các "nhà ngoại cảm":

     Vào ngày 25/10/2013, một nhà ngoại cảm còn khá trẻ có mặt tại cầu Thanh Trì, chỉ dẫn xác chị Huyền đang mắc ở dưới cột đèn thứ 51 từ trên cầu Thanh Trì nhìn xuống, ở ngay cột đèn cũng có tên Huyền. Ngay sau đó, 8 người trong đội thợ lặn đã thay nhau lặn mò thi thể nạn nhân nhưng không mang lại kết quả.

     Vào ngày 29/10/2013, "thầy Hùng" đến từ Hòa Bình làm lễ trên bờ trước khi ném bùa chú xuống sông. Mặc dù "thầy" phán: “3h chiều hôm nay (29/10/2013), nhất định xác sẽ nổi” nhưng xác chị Huyền vẫn là một ẩn số. 

     Ngày 30/10/2013, nhà ngoại cảm Hoàng Thị Thiêm - người được cho là có con mắt thứ 3 lên tiếng xung quanh vụ việc. Chị Thiêm cho rằng, trong tất cả những người có mặt tại cầu Thanh Trì, chưa có ai là nhà ngoại cảm thực sự. Chị Thiêm cho biết, nếu gia đình nạn nhân có lời nhờ, chị sẽ sẵn lòng giúp.

     Ngày 11/11/2013, một "nhà ngoại cảm" giấu tên gửi tới gia đình chị Huyền với mong muốn được cung cấp thông tin cho gia đình tìm kiếm. Bức thư viết: "Lê Thị Thanh Huyền không có nội tạng trong ổ bụng có đá xanh nhỏ kích cỡ từ 3 - 4 cm xung quanh người quấn bằng vải trắng xô từ cổ tới đầu gối bó chặt tay, hiện xác nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1,5 - 1,8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người qua lại vào buổi tối, qua đường tàu". Tuy nhiên, quanh khu vực trạm bơm nước hồ Kim Liên không hề có dấu hiệu nào bất thường.

     Một nhà ngoại cảm ngất lịm, thất bại khi tìm xác chị Huyền. 
     Ngày 4/12/2013, vợ chồng nhà ngoại cảm Hoàng Xuân Trịnh và Nguyễn Bích Vân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) có mặt tại lễ cầu siêu của chị Huyền.
     Bà Vân tự xưng là "con gái Bát Hải Long Vương" (bên phải) đang "nhập đồng" chỉ chỗ tìm kiếm thi thể chị Huyền trên sông Hồng.
     Một "nhà ngoại cảm"(áo xám) đang có biểu hiện "nhập vong" khi tìm xác chị Huyền tại sông Hồng. 
     Ngày 27/12/2013, “nhà ngoại cảm” từ Thái Bình cho biết, hiện xác chị Huyền đang bị vứt dưới ao bèo thuộc địa phận đường Việt Hưng – Gia Lâm – Hà Nội. Tuy nhiên sau khi kiểm tra kĩ một lượt dưới đáy ao, vị trí “nhà ngoại cảm” nhận định chỉ phát hiện có một vật mềm ở phía tay phải bị móc vào lưỡi sắt, nhưng sau khi kiểm tra thì đó chỉ là những gốc bèo đã thối quyện vào nhau.
     Vào ngày 12/4/2014, tại điện thờ của gia đình, sau khi làm các thủ tục tâm linh "nhà ngoại cảm" tên D. (hiện đang sinh sống tại Hải Phòng) "mời" vong linh của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường "áp" vào một người phụ nữ. Tuy nhiên, người phụ nữ bị "áp vong" này cũng chỉ có thể khẳng định là xác chị Huyền đang ở dưới nước nhưng không thể dẫn ra tìm được.
    Nhìn lại quá trình tìm kiếm xác chị Huyền của các nhà ngoại cảm
    "Nhà ngoại cảm" ở Nam Định cho rằng, xác chị Huyền không có dưới sông Hồng mà bị phi tang trên cạn ở gần một hồ nước lớn...
    Nhìn lại quá trình tìm kiếm xác chị Huyền của các nhà ngoại cảm
    Thi thể của chị Huyền vẫn đang nằm dưới chân cầu Thanh Trì, bị vùi sâu 1,5m dưới lòng sông Hồng... là tiên đoán của một "nhà ngoại cảm" tại Nghệ An. 

    Cảnh giác với nhà ngoại cảm rởm

    Trao đổi với báo chí, TS. Vũ Thế Khanh (TGĐ Liên hiệp KH – CN và tin học ứng dụng UIA) cho biết, những người tự xưng là “nhà ngoại cảm” ra bờ sông tìm xác chị Huyền là những người mê tín dị đoan.

    Theo TS Khanh hầu hết những người này đều ra bờ sông rồi phán bừa về về xác chị Huyền khiến gia đình lao theo đi tìm, nhưng cuối cùng không mang lại kết quả gì.

    Trước tình trạng nhiều nhà ngoại cảm lừa đảo thân nhân người chết, ông Khanh cảnh báo mọi người cần có tinh thần cảnh giác cao độ với những “nhà ngoại cảm” kiểu này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-hanh-trinh-tim-xac-chi-huyen-theo-loi-nha-ngoai-cam-a41781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan