+Aa-
    Zalo

    Vụ bị hành hung dã man nghi do đăng thơ trên Facebook: Nhóm đối tượng khai gì?

    (ĐS&PL) - Nhóm đối tượng khai rằng nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc là do bài thơ của ông L. đăng lên Facebook khiến họ "cảm thấy bị xúc phạm".

    Theo báo Người Lao Động, sáng 14/10, Công an xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết đã triệu tập 7 người liên quan trong vụ việc gây rối trật tự xã hội xảy ra tại nhà ông Ngô Văn L. (55 tuổi, ở thôn Thượng Bắc).

    Ông Ngô Văn L. bị nhóm người hành hung dẫn đến nhập viện sau khi ông làm bài thơ đăng trên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

    Sau quá trình điều tra, Công an xã Ngư Thủy đã triệu tập 7 đối tượng có liên quan. Nhóm người này đều trú tại thôn Liêm Tiến, cách nhà nạn nhân không xa.

    Ông L. bị thương nặng sau khi bị hành hung tại nhà. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ông L. bị thương nặng sau khi bị hành hung tại nhà. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình và nói rằng nguyên nhân chính dẫn đến vụ hành hung là do bài thơ của ông L. đăng lên Facebook khiến họ "cảm thấy bị xúc phạm". Do tức giận nên cả nhóm đã đi xe ô tô đến nhà yêu cầu ông L. gỡ bài đăng. 

    Tại nhà ông L., giữa nhóm đối tượng và ông L. xảy ra cự cãi. Sau đó cả nhóm đã lao vào đánh ông L. để dạy cho ông này một "một bài học", dẫn đến thương tích.

    Hiện vụ việc đã được chuyển cho Công an huyện Lệ Thủy thụ lý, điều tra.

    Trước đó, tối 10/10, ông L. cùng vợ đang ăn cơm thì bất ngờ bị một nhóm khoảng bảy người lạ mặt đi hai ô tô ập vào nhà hành hung ông L. Những người này đánh ông L bất tỉnh tại chỗ rồi bỏ đi.

    Theo người thân ông L., trong hai ngày 9 và 10/10, Hội Nông dân xã Ngư Thủy tổ chức giải bóng chuyền. Tuy nhiên, các đội bóng khiếu nại ban tổ chức và từ bỏ giải đấu do công tác tổ chức không chặt chẽ.

    Ông L. làm một bài thơ về giải bóng chuyền trên đăng trên Facebook. Người thân ông L. cho rằng có thể nhóm người trên kéo đến nhà hành hung do ông L. do ông đăng thơ bài thơ trên Facebook, báo Pháp luật TP.HCM thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-bi-hanh-hung-da-man-nghi-do-ang-tho-tren-facebook-nhom-oi-tuong-khai-gi-a472665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan