+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 9 tuổi bị bạo hành ở Bình Phước: Công an giám định thương tích cháu bé

    (ĐS&PL) - Liên quan đến quá trình điều tra làm rõ vụ bé trai 9 tuổi bị bạo hành dã man ở Bình Phước, đến nay, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp cha dượng của cháu bé. Đồng thời, cơ quan công an cũng đã thực hiện thủ tục giám định thương tật cho nạn nhân để củng cố hồ sơ vụ án.

    Nguồn tin trên báo Dân Việt cho biết, để củng cố tài liệu điều tra, và có cơ sở để xử lý bản chất vụ việc theo đúng quy định pháp luật, Công an TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã làm thủ tục đưa cháu L.T.A. (9 tuổi, ngụ khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài), học sinh lớp 3, trường tiểu học Tân Thiện đi giám định thương tích tại cơ quan giám định pháp y, từ đó có thể xác định mức độ thương tật của nạn nhân.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cháu L.T.A. bị cha dượng hành hung. Và lần hành hung này, khiến cháu bị thương tích nặng nhất.

    Như đã đưa tin trước đó, mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 2 phút 13 giây ghi lại hình ảnh một người đàn ông bạo hành bé trai trong nhà.

    vu be trai 9 tuoi bi bao hanh da man o binh phuoc cong an giam dinh thuong tich chau be
    Hình ảnh cháu bé bị Thắng bạo hành dã man. Ảnh: Cắt từ clip.

    Theo hình ảnh từ đoạn clip, người đàn ông lôi bé trai vào phòng khách, sau đó dùng chân đạp vào đầu, mặt, người cháu bé…

    Bất chấp đứa bé la hét, khóc lóc van xin dưới sàn nhà, người này vẫn liên tục quăng quật, đấm đá vào người cháu bé. Bị đánh, đứa bé chỉ có thể dùng tay ôm mặt chịu đòn.

    Đoạn clip đăng tải lên mạng đã thu hút hàng ngàn người tham gia bình luận, chia sẻ. Hầu hết đều bày tỏ bất bình với hành động dã man của người đàn ông, kêu gọi chính quyền vào cuộc xử lý nghiêm hành vi bạo hành trẻ con.

    Theo xác minh, cháu bé bị bạo hành là L.T.A., và người bạo hành cháu bé là Lê Đức Thắng (42 tuổi, cha dượng của cháu A.).

    Sau khi bị cha dượng đánh, bé trai được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu, cháu A. bị đa chấn thương phần mềm. Đến ngày 11/3, cháu A. đã xuất viện trong tình trạng đa chấn thương.

    vu be trai 9 tuoi bi bao hanh da man o binh phuoc cong an giam dinh thuong tich chau be2
    Đối tượng Thắng bị bắt. Ảnh: Người đưa tin pháp luật

    Ngay sau khi vụ việc bị phát hiện, trong ngày 12/3, Đội cảnh sát Điều tra tội phạm - trật tự xã hội (CSĐTTP-TTXH) Công an TP Đồng Xoài đã tiến hành tạm giữ khẩn cấp đối tượng Lê Đức Thắng.

    Đồng thời, Công an TP Đồng Xoài đã yêu cầu Công an phường Tân Thiện giao toàn bộ hồ sơ vụ việc, đưa đối tượng Thắng và các bên liên quan về Công an TP Đồng Xoài để tiến hành xác minh.

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông đưa tin, theo xác minh của cơ quan chức năng, Lê Đức Thắng và chị Đ.T.H. (SN 1982, quê Quảng Ngãi) từng là vợ chồng và có chung 2 người con. Tuy nhiên, sau đó hai người ly hôn do mâu thuẫn trong cuộc sống.

    Sau khi ly hôn, Thắng sống một mình ở phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, còn chị H. sống chung với một người đàn ông khác và sinh được hai người con. Bé L.T.A là con thứ hai của chị H. với người đàn ông này.

    Trong thời gian sống chung, chị H. với người này cũng xảy ra mâu thuẫn nên chia tay, sau đó chị H. đưa bé L.T.A về sống chung với Thắng ở phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài.

    Tại Công an TP. Đồng Xoài, Lê Đức Thắng khai: Sở dĩ có hành vi bạo hành, đánh đập dã mang cháu A. là vì cháu A. đã "lấy điện thoại di động của tôi để chơi game, lên mạng". Sau khi sự việc xảy ra, trong ngày 12/3, mẹ con cháu A. đã phải thuê nhà trọ, không dám về nhà…

    Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Đồng Xoài điều tra và xử lý theo quy định. 

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-9-tuoi-bi-bao-hanh-o-binh-phuoc-cong-an-giam-dinh-thuong-tich-chau-be-a614152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan