+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 7 tuổi biệt tích ở TP.HCM: Về nhà sau 1 tháng, tiết lộ sốc

    (ĐS&PL) - Sau 1 tháng biệt tích, bé trai 7 tuổi trở về nhà và cho biết, trong thời qua đi phụ bán vé số kiếm sống.

    Sự việc bé trai 7 tuổi trú quận 3, TP.HCM mất tích vào cuối tháng 5/2024 khiến dư luận xôn xao.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh Niên, chị Nguyễn Hiếu Hân, dì của cháu T.A (7 tuổi, quận 3, TP.HCM) cho biết, sau hơn 1 tháng biệt tích, bé A. đã trở về nhà trong sự vui mừng của gia đình.

    "Hiện giờ bé ở nhà, được chăm sóc. T.A nói thời gian qua con rời nhà xin đi phụ bán vé số, chắc có lẽ vì nhớ gia đình nên chủ động về. Cháu về là cả nhà vui lắm, tìm suốt thời gian dài không thấy khiến ai cũng lo. Giờ có thể thở phào!", người dì bày tỏ.

    Bé A. về nhà sau 1 tháng biệt tích. Ảnh: Thanh Niên

    Bé A. về nhà sau 1 tháng biệt tích. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, vào hồi cuối tháng 5/2024, bé A. xin bà 20.000 đồng để mua đồ ăn. Sau khi rời nhà trọ trong con hẻm nhỏ trên đường Trần Văn Đang (quận 3, TP.HCM), T.A biệt tích.

    Sau đó gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tung tích của bé A.

    Được biết mới đây, Công an phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM đã tiếp nhận đơn trình báo của vợ chồng bà N.T.A.H. (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân, quê Thừa Thiên Huế) về việc con trai ruột là Hoàng Nguyễn Tuấn Vũ (19 tuổi) bị mất liên lạc gần một tuần.

    Báo Tiền Phong đưa tin, bà H. trình báo, con trai bà làm thuê và ở lại tại quán nhậu, có câu cá giải trí nằm trên đường Ao Đôi (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) vào tháng 2/2024 với mức lương khoảng 6 triệu đồng.

    Thời gian làm việc tại đây, Vũ thường xuyên liên lạc với gia đình. Tháng 6, sau nhiều ngày không thấy con trai gọi điện về nhà, ngày 29/6, gia đình bà H. nhờ người thân đến quán để hỏi thăm. Lúc này, nhân viên của quán thông tin rằng Vũ đã rời khỏi chỗ làm từ 10h ngày 24/6.

    Hay tin, gia đình bà H. tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả và điện thoại của con trai cũng không liên lạc được. Khi rời khỏi chỗ làm, Vũ vẫn còn để lại quần áo, giày, thuốc trị bệnh ở quán.

    Lo lắng cho con trai, vợ chồng bà H. làm đơn trình báo mất tích gửi đến cơ quan công an nơi Vũ làm việc và nơi cư ngụ để được hỗ trợ tìm kiếm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-trai-7-tuoi-biet-tich-o-tp-hcm-ve-nha-sau-1-thang-tiet-lo-soc-a444257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan