+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 2 tuổi chết bí ẩn ở Bình Thuận: Chú chó đi theo cậu chủ suốt 2 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ chú chó hàng ngày vẫn chơi với cậu chủ, người thân đã tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Thuận mất tích khi ở nhà cùng anh trai.

    Nhờ chú chó hàng ngày vẫn chơi với cậu chủ, người thân đã tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Thuận mất tích khi ở nhà cùng anh trai.

    Vụ việc bé N.N.G.H. (2 tuổi, ngụ xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) tử vong trong trạng thái úp mặt xuống đất ở chân núi cách nhà vài km, sau 2 ngày mất tích khiến dư luận bàng hoàng, thương xót.

    Báo Bảo vệ Pháp luật dẫn nguồn tin cho biết, thông tin xác minh ban đầu, khoảng 6h ngày 12/5 bố cháu bé ra khỏi nhà bằng xe máy, có mua cho cháu một cây xúc xích để ăn, sau đó dắt xe máy ra cách nhà khoảng 100m mới nổ máy (sợ cháu bé đòi đi theo) để đi uống cà phê.

    Khoảng 2 tiếng sau, khi trở về nhà, người cha phát hiện cháu lớn đang khóc vì không thấy em và con chó đâu. Mọi người sau đó đi tìm quanh nhà trong bán kính khoảng 1km không thấy cháu bé.

    Ngày thứ ba, con chó về nhà trong tình trạng mệt mỏi, ốm yếu. Sau khi được cho ăn, con chó liền chạy đến khu vực cháu bé tử vong, cách nhà vài km.

    Khu vực tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi - Ảnh: Báo Bình Thuận

    Nói về hành trình tìm kiếm bé H. trong 2 ngày liên tục, trao đổi trên báo Đất Việt, Trưởng công an xã Hàm Thạnh cho biết, sau khi nhận được tin báo, công an xã liên hệ với UBND xã, ban điều hành thôn và công an huyện để xin trợ giúp, tổ chức tìm kiếm, tất cả dân làng, chính quyền xã, lực lượng công an xã đều tập trung đi tìm kiếm các khu vực lân cận.

    Cũng theo vị lãnh đạo công an xã, khi trình báo việc bé H. mất tích ngày 12/5, gia đình cũng có cung cấp thêm thông tin chú chó mà gia đình nuôi lâu nay cũng không thấy đâu.

    Tới 9h ngày 13/5, chú chó này có quay trở về nhà nhưng rồi lại bỏ đi. Đến chiều tối cùng ngày, chú chó lại trở về nhà và được người nhà cho ăn. Thấy chú chó có những biểu hiện bất thường nên mọi người đã theo dõi hành động và đi theo chú chó với hy vọng tìm được cậu bé.

    Sau đó, chú chó dẫn mọi người tới chân núi và cứ loanh quanh ở đó vừa sủa vừa lấy chân đào bới đất. Mọi người toả ra tìm kiếm quanh khu vực này nhưng vẫn không có kết quả.

    Sáng 14/5, tiếp tục đi theo hướng chú chó dẫn đường, mọi người đã phát hiện ra bé thi thể bé H. nằm úp sấp ngay dưới chân núi.

    Vị trí nơi bé trai 2 tuổi mất tích được tìm thấy - Ảnh: VNN

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Zing.vn, sáng 12/5, bé H. ở nhà cùng cha và anh Nguyễn Ngọc Thành (ngụ tại thôn Dân Thuận, Hàm Thạnh) và anh trai 6 tuổi.

    Đến khoảng 8h30 cùng ngày, anh Thành phát hiện bé H. mất tích. Gia đình tổ chức đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

    Đến sáng 14/5, người dân phát hiện bé H. tử vong tại khu vực Núi Đất (xã Hàm Cần). Nơi phát hiện thi thể bé H. nằm sát chân núi, cách xa khu dân cư.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-2-tuoi-chet-bi-an-o-binh-thuan-chu-cho-di-theo-cau-chu-suot-2-ngay-a275494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan