+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái nghi bị ghim đinh ở Hà Nội: Nạn nhân đặc biệt sợ mẹ và người tình

    (ĐS&PL) - Theo những người sống cùng khu nhà trọ nơi bé gái 3 tuổi nghi bị đóng đinh vào đầu, bé đặc biệt sợ mẹ và người tình của mẹ.

    Công an huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội và các phòng nghiệp vụ thuộc cục Cảnh sát hình sự (C02) bộ Công an điều tra, làm rõ vụ bé gái Đ.N.A. (3 tuổi) có nhiều vật thể giống đinh trong hộp sọ.

    Hiện cháu A. đang được điều trị tích cực tại khoa Hồi sức cấp cứu Nhi, bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Tuy nhiên, bệnh nhi đang trong tình trạng nguy kịch.

    vu be gai bi 9 chiec dinh cam trong hop so dac biet so me va ga nhan tinh

    Hình ảnh chụp X-quang phát hiện cháu A. có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim. (Ảnh: Giao thông)

    Chiều 19/1, Công an huyện Thạch Thất đã mời Nguyễn Thị L. (27 tuổi, trú xã Canh Nậu) - mẹ bé gái Đ.N.A. lên cơ quan công an để làm rõ vụ việc. Bên cạnh mẹ cháu bé, Công an huyện Thạch Thất cũng đã mời nhiều người khác lên làm việc để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

    Bà Kim Thị S. (71 tuổi, trú xã Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội) - chủ nhà trọ cho biết trên Tiền phong, mẹ con cháu A. cùng một người đàn ông đến thuê trọ từ tháng 9/2021. Khi đến thuê phòng trọ, cặp đôi này nói họ làm nghề thợ mộc và người đàn ông đi cùng rất ít nói.

    "Tôi ở kế bên thi thoảng cũng thấy hai người họ cãi nhau. Cháu bé rất sợ mẹ và người đàn ông. Cháu chỉ gọi người đàn ông kia là chú chứ không phải bố", bà S. nói.

    Hàng xóm nơi bé gái và mẹ ở trọ cũng cho biết, họ không thấy dấu hiệu bất thường trong gia đình cháu bé nhưng hay nghe tiếng cháu khóc.

    Chia sẻ trên báo Giao thông, chị Nguyễn Thanh Huyền A. (chị của bố cháu A.), bố mẹ A. chia tay nhau hồi tháng 2/2021 sau cuộc hôn nhân gần 10 năm và đã có với nhau 3 mặt con.

    Theo chị Huyền A., sau khi vợ chồng chị L. chia tay, cả 3 người con đều ở với ông bà nội và bố. Sau khoảng 3 tháng, chị L. trở về và mang bé gái A. đi sống chung với người tình. Từ khi về ở với mẹ, cháu A. 3-4 lần nhập viện.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-nghi-bi-ghim-dinh-o-ha-noi-nan-nhan-dac-biet-so-me-va-nguoi-tinh-a526176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan