+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái bị container cán chết tại Đồng Nai: Người cha nén nỗi đau làm chỗ dựa cho vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến sự việc bé 6 tuổi bị container cán tử vong, dù cha của cháu bé đã cố nén nỗi đau để làm chỗ dựa cho vợ nhưng đôi mắt của anh cũng ngấn lệ.

    Liên quan đến sự việc bé 6 tuổi bị container cán tử vong, dù cha của cháu bé đã cố nén nỗi đau để làm chỗ dựa cho vợ nhưng đôi mắt của anh luôn đẫm lệ.  

    Vụ bé gái bị container cán chết tại Đồng Nai, người cha nén nỗi đau làm chỗ dựa cho vợ. Ảnh: Dân trí. 

    Theo báo Dân Trí, bé Bùi Nguyễn Quỳnh Như (SN 2013) là nạn nhân bị xe đầu kéo container cán chết trên cầu Huyện Thanh, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM vào đêm 16/6. Sau khi gây tai nạn, tài xế lái phương tiện bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Thi thể bé Như đã được gia đình đưa về quê ngoại ở xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai để lo hậu sự. Rất đông người thân và những hàng xóm đến chia buồn cùng sự mất mác quá lớn của vợ chồng chị Nguyễn Thị Mỹ Chi (mẹ cháu Như).

    Gần 2 ngày qua, chị Chi không lúc nào rời khỏi quan tài có di ảnh con gái của mình chụp trong buổi tốt nghiệp trường mầm non dịp cuối năm học vừa qua.

    Người mẹ trẻ gào khóc, gọi tên con và luôn miệng nói câu: "Con gái tôi đã mong chờ ngày được vào lớp 1. Con ơi, sao nỡ bỏ bố mẹ, bỏ em ra đi…”, khiến ai chứng kiến cũng quặn lòng, không thể cầm được nước mắt.

    Ngồi thẫn thờ ở góc nhà, anh Bùi Văn Nam (quê Thanh Hóa, bố của bé) dù cố nén nỗi đau để làm chỗ dựa cho vợ con nhưng đôi mắt anh lúc nào cũng ngấn lệ.

    Người thân cho biết, hoàn cảnh của gia đình anh Nam rất khó khăn, hai bên nội ngoại của bé Như đều nghèo khó nên con cháu phải tha hương cầu thực. Sau khi lấy vợ và có 2 con (bé Như là con lớn), anh Nam đưa vợ con từ quê vợ ở Trảng Bom (Đồng Nai) về thuê nhà trọ ở phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 để đi làm.

    Hàng ngày, anh Nam làm thuê ở gần vòng xoay Phú Hữu (phường Phú Hữu, quận 9); còn chị Chi (vợ anh Nam) ở nhà để chăm con nhỏ. Từ đầu hè này, anh Nam phải cố làm việc đến tận tối khuya để kiếm thêm tiền cho con gái là bé Như chuẩn bị vào lớp 1 vào đầu năm học tới.

    “Sắp được vào lớp 1 nên Như rất háo hức, trông chờ từng ngày. Chủ nhật vừa rồi, cháu được mẹ dẫn đi nhà sách mua cặp, vở và khi về nhà bé cứ ôm vào lòng vì sung sướng. Vậy mà bây giờ, ước mơ của bé đã dở dang…”, anh Quý, cậu ruột bé Như nghẹn ngào chia sẻ.

    Chiều qua 18/6, khi khâm liệm bé, chiếc cặp cùng những quyển vở mới tinh mà mẹ mua chuẩn bị cho năm đầu đời bước vào lớp 1 chưa kịp sử dụng, được người thân liệm cùng khiến ai chứng kiến cũng không thể cầm nước mắt.

    Hiện trường vụ tai nạn xe container cán tử vong bé gái 6 tuổi. Ảnh: Tuổi Trẻ. 

    Thông tin về vụ tai nạn giao thông trước đó, báo Tuổi Trẻ cho hay, vào khoảng 21h ngày 17/6, chị Chi chạy xe máy mang biển kiểm soát 60B8-917.10 chở theo 2 con gái nhỏ là bé Như và em nhỏ đi đón người cha chuẩn bị làm về.

    Khi di chuyển trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ đường Võ Chí Công đi đường Nguyễn Xiển, đến đoạn lên dốc cầu Huyện Thanh (phường Phú Hữu, quận 9, TP. HCM) thì xảy ra va chạm với một xe container.

    Vụ va chạm đã khiến 3 người cùng ngã ra đường, bé Như bị xe container kéo lê đi 1 đoạn khoảng 20m tử vong tại chỗ. Hai người còn lại bị ngã vào bên đường nên đã may mắn thoát chết.

    Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm sát thành cầu, cách chiếc xe máy khoảng 20m. Sau tai nạn, chiếc container đã rời đi khỏi hiện trường.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận 9 có mặt khám nghiệm hiện trường, truy tìm chiếc container liên quan tới vụ tai nạn.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-container-can-chet-tai-dong-nai-nguoi-cha-nen-noi-dau-lam-cho-dua-cho-vo-a280442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan