+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành tử vong: Công an kết luận gì về nguyên nhân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết luận giám định pháp y xác định bé gái 8 tuổi tử vong do phù phổi cấp và sốc chấn thương.

    vu be gai 8 tuoi bi di ghe bao hanh tu vong cong an ket luan gi ve nguyen nhan
    Hai bị can vụ án Trang và Thái. Ảnh: PLO

    Ngày 16/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã có thông báo kết luận giám định gửi đến mẹ ruột của cháu N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1) - nạn nhân bị bạo hành dẫn đến tử vong gây xôn xao dư luận thời gian qua.

    Theo nội dung thông báo, căn cứ kết luận giám định pháp y tử thi của Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM đối với nguyên nhân chết của cháu A. trong vụ án giết người, che giấu tội phạm và hành hạ người khác xảy ra tại căn hộ chung cư Saigon Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh.

    Đến nay Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM thông báo cho mẹ ruột của cháu A. về kết luận giám định nguyên nhân chết như sau: Cháu A. chết do phù phổi cấp vì sốc chấn thương.

    Liên quan đến vụ án mạng, đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội Giết người và Hành hạ người khác; Nguyễn Kim Trung Thái bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Hành hạ người khác và Che giấu tội phạm.

    Kết quả điều tra bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định: Quá trình sống chung như vợ chồng với Nguyễn Kim Trung Thái, Trang đã nhiều lần đánh đập cháu A. bằng tay, cây, roi....

    Thái nhiều lần chứng kiến Trang đánh đập, hành hạ cháu A, thậm chí có lần trong lúc Trang hành hạ cháu A thì Thái cũng có chửi mắng và đánh cháu A.

    Trong khoảng thời gian từ 14 đến 18h ngày 22/12/2021, Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã liên tục đánh, đạp… khiến cháu A tử vong.

    Sau khi cháu A. tử vong, Thái biết Trang có đánh cháu A. nên đã có hành vi xóa bỏ dữ liệu camera của căn hộ nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

    Sau khi vào cuộc điều tra, trích xuất dữ liệu từ camera an ninh, cơ quan cảnh sát điều tra xác định đủ căn cứ nên ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trang và Thái.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-8-tuoi-bi-di-ghe-bao-hanh-tu-vong-cong-an-ket-luan-gi-ve-nguyen-nhan-a528562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan