+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 5 tuổi ở TP.HCM tử vong: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân bé gái 5 tuổi ở TP.HCM tử vong được cho là do sặc đường thở.

    Ngày 23/10, liên quan thông tin "mẹ bạo hành con", UBND quận 4, TP.HCM có báo về cái chết của bé H.T.A (5 tuổi).

    Theo báo Người lao động, bé A. có hộ khẩu thường trú tại thị trấn Thạnh Phú, huyện Thạnh Phú (tỉnh Bến Tre) và đang cư trú tại một hẻm đường Đoàn Văn Bơ, phường 9, quận 4.

    A. là con gái bà Trần Thị Kim Giàu (33 tuổi), bé tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa quận 4 vào khoảng 2h30 ngày 13/10. Sau đó Công an quận 4 tiếp nhận thông tin, lập hồ sơ ban đầu, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ.

    Do vụ việc có dấu hiệu liên quan đến hành vi bạo lực, xâm phạm thân thể nên cơ quan chức năng đang tạm giữ bà Giàu để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

    Thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Vietnamnet

    Thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Vietnamnet

    Cũng theo nguồn tin, tài liệu giải phẫu tử thi cho thấy nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé A. là do sặc đường thở. Trước đó A. có ăn tối. Được biết, A. còn có một chị và một em gái.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền bài viết của tài khoản Facebook tên H.T.H. (cha của bé H.T.A.) tố vợ cũ bạo hành gây ra cái chết của con gái mình. Cộng đồng mạng bức xúc, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc.

    Theo báo Vietnamnet, Công an quận 4 đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra vụ việc này.

    Hồ sơ vụ án thể hiện, khoảng 5h ngày 13/10, bà Giàu đến Công an phường 9, quận 4 trình báo vụ việc con gái của mình, là cháu H.T.A. đã tử vong trước đó vài tiếng khi đang trên đường đưa đi cấp cứu.

    Bà Giàu trình bày, lúc 2h, khi đi xuống nhà thì phát hiện cháu A. nằm im lìm tại bậc chờ cầu thang. Bà Giàu gọi con nhưng không thấy trả lời. Kiểm tra thì phát hiện người con lạnh toát nên bà Giàu bế xuống khu vực tầng trệt để lay gọi, xoa dầu và nhờ hàng xóm đưa đi cấp cứu. Nhưng dọc đường đi, bé A. đã không qua khỏi và y bác sĩ bệnh viện quận 4 xác định, bé H.T.A. tử vong trước khi vào viện.

    Khi tiếp nhận tin báo, Công an quận 4 lấy lời khai của những người liên quan, các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Công an xác định trên cơ thể của bé A. có nhiều thương tích ở các mặt, trán, lưng, tay, chân…

    Đến nay, công an đủ cơ sở cho rằng, trong sinh hoạt hàng ngày, bà Giàu thường xuyên có hành vi bạo hành đối với bé H.T.A. Cụ thể, bà Giàu thường chửi bới, dùng các vật dụng trong nhà để đánh vào các phần cơ thể của cháu A., thậm chí đổ nước nóng vào chân của bé.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-gai-5-tuoi-o-tp-hcm-tu-vong-he-lo-nguyen-nhan-a475537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt đầu cung cấp bổ sung phôi GPLX

    Bắt đầu cung cấp bổ sung phôi GPLX

    Đại diện Cục Đường bộ Việt Nam cho biết, việc thiếu phôi giấy phép lái xe là do không dự báo trước được nhu cầu cấp đổi của người dân bất ngờ tăng cao.