+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 2 tuổi bị mẹ đẻ mang bán: Bàn giao bé cho bố ruột ở Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Công an quận Đồ Sơn (TP.Hải Phòng) đã tổ chức bàn giao cháu Bùi Gia B. (tên thường gọi là Thóc, sinh ngày 13/8/2020) cho bố đẻ là anh Bùi Văn T., sau vụ việc cháu bị mẹ đẻ là Vũ Thị Hiền mang đi bán trước đó.

    Cháu bé là nạn nhân bị chính mẹ đẻ là đối tượng Vũ Thị Hiền (SN 1996, trú tại xã Nam Thái, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) mang đi bán được lực lượng chức năng giải cứu.

    vu be gai 2 tuoi bi me de mang ban cong an ban giao cho bo de o hai phong

    Công an quận Đồ Sơn bàn giao cháu bé cho bố đẻ nuôi dưỡng, chăm sóc. (Ảnh: Giao thông)

    Trước đó, cơ quan chức năng đã kịp thời phát hiện 3 đối tượng gồm: Đặng Văn Dũng (SN 1989, trú tại xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng); Bùi Thị Phương (SN 1990, trú tại xã Ân Nghĩa, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình); Vũ Thị Hiền (mẹ đẻ của cháu B.G.B) có hành vi mua bán trẻ em.

    Theo kết quả điều tra, Hiền lấy chồng cùng quê cách đây hơn 2 năm. Sau khi sinh được bé gái, vợ chồng Hiền xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên đã sống ly thân.

    Trong khi chồng bỏ quê lên Bắc Giang làm ăn, Hiền cũng theo bố mẹ đẻ về Hải Dương để bán phở.

    Thời gian gần đây, Hiền vướng vào nợ nần không có tiền trả nên bị nhiều chủ nợ gây sức ép. Trong lúc túng quẫn, Hiền gặp Dũng và Phương và được những người này mách nước bán con để có tiền.

    Hiền đã đưa cháu bé về quận Đồ Sơn chờ sẵn, còn Dũng và Phương kết nối với đầu mối ở TP.Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) xem ai có nhu cầu nhận con nuôi thì sẽ mang ra bán lấy tiền chia nhau.

    Công an quận Đồ Sơn sau đó đã tạm giữ hình sự đối với các đối tượng Dũng, Phương, Hiền để xử lý theo quy định pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-2-tuoi-bi-me-de-mang-ban-ban-giao-be-cho-bo-ruot-o-hai-phong-a550197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan