+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 15 tuổi bị hiếp dâm: Người thân tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Bé gái 15 tuổi bị 2 đối tượng sàm sỡ, đánh đập và thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bất thành do nạn nhân chống cự.

    Theo tờ Bảo vệ Pháp luật, ngày 20/10, Công an quận Tân Bình, TP HCM đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm Nguyễn Hải Nam (SN 2004), Huỳnh Văn Thống (SN 2007), Võ Hoàng Long Hải Vương (SN 2007) là nhân viên của quán nhậu Heo Mán Mẹt để điều tra về hành vi “hiếp dâm” nữ nhân viên 15 tuổi tại quán nhậu.

    Nạn nhân trong vụ án là cháu C. (15 tuổi), C. là nhân viên phục vụ của quán Heo Mán Mẹt.

    be gai 15 tuoi bi nhom thanh nien hiep dam
     Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Trước đó vào khoảng 21h ngày 2/10, nhân viên quán Heo Mán Mẹt (phường 4, quận Tân Bình, TP HCM) có tổ chức ăn uống. Sau đó nhóm nhân viên đến một quán karaoke tại quận Tân Bình để gặp các nhân viên khác. Tại đây, cháu C. đã gặp Nguyễn Hải Nam và Hoàng Văn Thống. Trong quá trình hát karaoke, Nam nhiều lần tiến lại gần chỗ ngồi của Châu để sàm sỡ, tuy nhiên bị Châu chống cự.

    Một lúc sau, C. xin về trước, thấy vậy Nam và Thống đề nghị đưa C. về và được C. đồng ý.

    Về tới quán Heo Mán Mẹt (Nam và Thống ở trọ tại quán, riêng C. thuê trọ phía sau quán) thì C. xuống xe đi bộ về. Tuy nhiên Thống cầm ba lô của C. chạy vào trong quán nên C. đã đuổi theo để lấy lại.

    Tại đây C. bị Nam và Thống sàm sỡ, thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bất thành do C. chống cự.

    Trong quá trình chống cự, C. bị Nam và Thống đánh nhiều cái và đe dọa sẽ giết nếu C. tiết lộ vụ việc.

    Sau sự việc, C. đến công an trình báo và tố giác hành vi của các đối tượng.

    Hiện các đối tượng Nguyễn Hải Nam, Hoàng Văn Thống đã bị tạm giữ để điều tra. Cùng với đó, đối tượng Võ Hoàng Long Hải Vương (SN 2007) cũng đã bị cơ quan chức năng tạm giữ do có tính chất đồng phạm.

    Theo báo Lao động Thủ đô, chị H. (người thân của C.) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, C. sang chấn tâm lý, tâm trạng sợ hãi, không nói chuyện với ai và thường có thái độ lo lắng. Mỗi đêm C. bị mất ngủ, lẩm bẩm một mình.

    “Ba mẹ C. li dị nhau từ khi cháu mới vài tháng tuổi, mỗi người lập gia đình mới. C. ở với bà ngoại từ nhỏ. Để có tiền nuôi dưỡng C., bà ngoại phải đi làm ô sin (người giúp việc). Do hoàn cảnh quá khó khăn, bà ngoại tuổi đã cao nên C. đã nghỉ học sau khi tốt nghiệp lớp 9, vào TP.HCM tìm việc làm để gửi tiền về chăm lo cho bà ngoại. Vào TP.HCM được khoảng 4 tháng thì xảy ra sự việc. Hiện C. vẫn đang có biểu hiện hoảng loạn tinh thần, nhất là khi gặp đối tượng khác giới có nói to tiếng", chị H cho biết thêm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-15-tuoi-bi-hiep-dam-nguoi-than-tiet-lo-bat-ngo-a554785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan