+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón ở Bắc Ninh: Tài xế không bị tạm giữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện và triệu tập những người liên quan để làm rõ. Do hậu quả đặc biệt nghiêm trọng chưa xảy ra nên tài xế H. không bị tạm giữ.

    Lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện và triệu tập những người liên quan để làm rõ. Tuy nhiên, do hậu quả đặc biệt nghiêm trọng chưa xảy ra nên tài xế H. không bị tạm giữ. 

    Bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của cơ sở mầm non tư nhân ở Bắc Ninh. Ảnh minh họa

    Thông tin trên báo Tiền Phong, ngày 16/9, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện, triệu tập người liên quan đến vụ một cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên ô tô đưa đón lên làm việc.

    Như đã thông tin trước đó, sáng ngày 13/9, ông H. lấy xe của cơ sở mầm non tư nhân ở xã Hoàn Sơn (huyện Tiên Du, Bắc Ninh) do vợ chồng ông làm chủ đi đón các cháu đang theo học tại cơ sở sau đó đưa các cháu vào lớp. Tuy nhiên, trên xe còn 1 cháu 3 tuổi chưa xuống. Cháu bé sau đó bị bỏ quên trên xe từ 8h đến 15h.

    Khi phát hiện ra sự việc, phía cơ sở đã lập tức thông báo cho phụ huynh đồng thời đưa cháu đi cấp cứu ở Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh trong tình trạng lơ mơ, sốt hơn 38 độ do mất nước. Ở bệnh viện, bé có tình trạng hạ đường huyết nên sau đó chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). 

    Sau khi được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của cháu đã dần hồi phục, có thể nói chuyện với bố mẹ. Tuy nhiên, cháu bé vẫn còn sốt nhẹ và đang được theo dõi thêm.

    Trao đổi với báo Thanh Niên, đại tá Phạm Văn Lương, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: "Cơ quan công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện và triệu tập những người liên quan để làm rõ".

    Bước đầu, ông H. được xác định có lỗi vô ý nhưng do hậu quả đặc biệt nghiêm trọng chưa xảy ra nên không bị tạm giữ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-3-tuoi-bi-bo-quen-tren-xe-o-to-dua-don-o-bac-ninh-tai-xe-khong-bi-tam-giu-a292963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan