+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 14 tuổi chết trong rừng tràm: Nghi vấn bị sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ bé trai 14 tuổi được phát hiện chết trong tình trạng treo cổ ở rừng tràm huyện Yên Thành (Nghệ An) đang dấy lên nghi ngờ bị sát hại.

    (ĐSPL) - Vụ bé trai 14 tuổi được phát hiện chết trong tình trạng treo cổ ở rừng tràm huyện Yên Thành (Nghệ An) đang dấy lên nghi ngờ bị sát hại.
    Tại hiện trường, trên người nạn nhân xuất hiện những vết bầm dập, hạ bộ có nhiều vết sưng tấy, sau phía đùi trái có vết thương nhỏ vẫn rỉ máu…
    Ngày 6/10, tin từ cơ quan Công an huyện Yên Thành (Nghệ An), đơn vị này vẫn đang tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một học sinh lớp 9 được phát hiện trong rừng tràm trên địa bàn.
    Vụ bé 14 tuổi chết trong rừng tràm: Không có dấu hiệu tự tử

    Hiện trường nơi cháu Thái Văn Dũng treo cổ.

    Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 4/10, một số người dân vào rừng tràm thuộc khu vực xóm Trung Nam, xã Quang Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã hoảng sợ khi phát hiện một nam sinh 14 tuổi đã chết trong tình trạng treo cổ.
    Ngay sau đó, danh tính của nạn nhân được xác định là cháu Thái Văn Dũng (SN 2000) cùng trú tại địa bàn xóm Nam Trung, xã Quang Thành. Cách hiện trường khoảng 200m, người dân phát hiện được túi đựng cá, ếch của cháu Dũng bắt được. Gần đó, một hòn đá được phát hiện cạnh một cây tràm có dấu hiệu lạ khi thân cây bị tước một đoạn vỏ với độ dài hơn 2m, phù hợp với đoạn vỏ cây siết cổ cháu Dũng.
    Trên cơ thể Dũng cũng phát hiện được những dấu hiệu lạ như hạ bộ có nhiều vết sưng tấy, sau phía đùi trái có vết thương nhỏ vẫn đang rỉ máu…
    Gia đình và người dân nghi ngờ đây không phải một vụ tự tử thông thường. Tại hiện trường, thân cây nơi cháu Dũng treo cổ khá dốc, không xuất hiện dấu hiện lạ trên thân cây, không có vết bong tróc nếu trèo lên.
    Vụ bé 14 tuổi chết trong rừng tràm: Không có dấu hiệu tự tử

    Thân cây tràm bị tước một đoạn vỏ dài hơn 2m.

    Theo gia đình, cháu Dũng ở nhà vẫn vui vẻ, không có biểu hiện gì lạ, gia đình cũng không xảy ra mâu thuẫn gì. Do muốn giúp đỡ thêm cho bố mẹ nên Dũng đã đưa kích điện ra khe đập Hang Đá kiếm ít cá, tôm như mọi lần.
    Cũng theo thông tin từ một số người dân, hôm xảy ra sự việc, cháu Dũng đã bị anh Nguyễn Văn Đại (SN1969) trú cùng xóm, người thầu đập Hang Đá phản đối. Sau đó, anh Đại đã tịch thu kích điện của cháu Dũng.
    Qua làm việc với CQĐT, Đại thừa nhận việc làm này. Khi được hỏi sau đó cháu Dũng đi đâu thì Đại không rõ. Hiện tại, Đại là đối tượng được cho là duy nhất tiếp xúc với cháu Dũng từ thời điểm Dũng rời nhà đi vào đập.
    Phía gia đình cháu Dũng rất mong cơ quan chức năng vào cuộc quyết liệt để đưa ra câu trả lời thỏa đáng, chính xác, tránh bức xúc, hoang mang trong người dân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-14-tuoi-chet-trong-rung-tram-nghi-van-bi-sat-hai-a54243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan