+Aa-
    Zalo

    Vụ bấm 4 biển số đẹp ở Đồng Tháp: Chưa đủ căn cứ xác định tội phạm

    (ĐS&PL) - Do thời hạn giải quyết tin báo tố giác tội phạm đã hết, cơ quan điều tra tạm đình chỉ giải quyết tin báo tội phạm liên quan việc 4 biển số đẹp được bấm cùng 1 ngày.

    Vietnamnet đưa tin, chiều nay (4/6), tại hội nghị giao ban báo chí tỉnh Đồng Tháp, Thượng tá Trần Trung Quốc - Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh - đã thông tin thêm về việc xác minh vụ bấm 4 biển số “siêu đẹp” tại Công an huyện Cao Lãnh.

    Thượng tá Trần Trung Quốc tại hội nghị giao ban báo chí. Ảnh: Vietnamnet

    Thượng tá Trần Trung Quốc tại hội nghị giao ban báo chí. Ảnh: Vietnamnet

    Theo đó, Thượng tá Quốc cho biết vụ việc nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp cũng rất quan tâm, đã có những chỉ đạo kịp thời và quan điểm là xử lý nghiêm không có vùng cấm nếu phát hiện vi phạm.

    Tuy nhiên, đến hiện tại, cơ quan CSĐT chưa có đủ căn cứ xác định vụ việc có tội phạm hay không. Thời hạn giải quyết tin báo đã hết, cơ quan điều tra tạm đình chỉ giải quyết cho đến khi có căn cứ sẽ tiếp tục điều tra theo quy định.

    Trước đó, ngày 8/3/2023, Công an huyện Cao Lãnh đã cấp 4 biển số xe "siêu đẹp" là 66F1 999.96; 66F1 999.79; 66F1 999.98; 66F1 999.99.

    Ngay khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Đồng Tháp đã thành lập đoàn công tác đến Công an huyện Cao Lãnh để xác minh. Đến tháng 7/2023, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp được giao điều tra vụ việc, theo Dân Trí.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-bam-4-bien-so-ep-o-ong-thap-chua-u-can-cu-xac-inh-toi-pham-a430752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan