+Aa-
    Zalo

    Vụ án mạng trước quán hải sản ở Mũi Né: Nạn nhân là học sinh lớp 11

    (ĐS&PL) - Trong lúc giải quyết mâu thuẫn, Hồng H. (SN 2007) bị Minh Huy (SN 2004) dùng dao đâm gục. Nghi phạm đã dùng xe máy chở nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Ngày 19/4, báo Lao động đưa tin, rạng sáng cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận (PC01) đã phối hợp với đơn vị nghiệp vụ vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Mũi Né, TP Phan Thiết.

    Nạn nhân trong vụ án là Hồng H. (17 tuổi, đang là học sinh lớp 11 tại một trường THPT trên địa bàn). Nghi phạm gây ra án mạng là Minh Huy (20 tuổi, nhân viên quán hải sản trên địa bàn phường Mũi Né, TP Phan Thiết).

    Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Lao động.

    Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Lao động.

    Nguồn tin cho biết, vào khoảng 21h30 ngày 18/4, H. đến gặp Huy tại bãi xe của cửa hàng hải sản nơi Huy đang làm việc để giải quyết mâu thuẫn. Trong quá trình giải quyết mâu thuẫn, 2 bên xảy ra xô xát dẫn đến đánh nhau. Sau đó, Minh Huy dùng dao đâm Hồng H., nạn nhân chạy được vài mét thì gục xuống đất.

    Ngay khi đâm nạn nhân, Huy vội vàng dùng xe máy chở H. đến Phòng khám đa khoa khu vực Mũi Né để cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau đó, Minh Huy đã đến Công an phường Mũi Né, TP Phan Thiết trình diện.

    Theo người dân xung quanh, nạn nhân có bạn gái làm chung quán với hung thủ gây án. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn của 2 người này, theo Dân Việt.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra làm rõ.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-an-mang-truoc-quan-hai-san-o-mui-ne-nan-nhan-la-hoc-sinh-lop-11-a415100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan