+Aa-
    Zalo

    Vụ 9 ô tô đâm liên hoàn trên cao tốc TP.HCM - Long Thành: Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng

    (ĐS&PL) - Ngồi trên giường bệnh, ôm cánh tay trái vừa mới được bác sĩ băng bó xong, nạn nhân trong vụ 9 ô tô đâm loạn xạ trên cao tốc TP.HCM - Long Thành cho biết bản thân quá may mắn thoát nạn.

    Tối 2/8, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (đoạn gần Trạm thu phí Long Phước) xảy ra va chạm giao thông.

    Ngồi trên giường bệnh, ôm cánh tay trái vừa mới được bác sĩ băng bó xong, ông Trần Văn Đạt (51 tuổi) cho biết, bản thân ông và những người khác quá may mắn thoát nạn.

    Ông Đạt là một trong 4 nạn nhân được đưa vào bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP.Thủ Đức) cấp cứu đêm 2/8.

    Nạn nhân cho biết ngồi phía sau bên trong ô tô 7 chỗ đang đổ dốc cầu Long Thành thì bất ngờ bị xe từ phía sau đâm tới liên tiếp.

    “Xe từ phía sau liên tiếp lao tới tông vào xe tôi đang chạy phía trước. Khoảnh khắc đó chỉ diễn ra độ vài giây, rất là nhanh. Liên tiếp 3 cú tông. Hai cú tông đầu, tôi bị đập mặt về phía trước nhưng vẫn phòng thủ được. Lần tông tiếp theo rất mạnh vào bên hông khiến ô tô xoay ngang và tôi bị hất bay trong xe, gãy luôn tay trái”, VietNamnet dẫn lời ông Đạt kể.

    vu 9 o to dam loan xa tren cao toc tp hcm long thanh nan nhan ke lai giay phut kinh hoang dspl 2
    Chiếc ô tô 4 chỗ bị bẹp rúm giữa 2 phương tiện. Ảnh: VietNamnet

    Cũng theo ông Đạt, chiếc ô tô xoay ngang trên cao tốc và bị kẹt chặt giữa các phương tiện. Ông cùng 4 người khách đều bị thương, gào cứu trong sợ hãi.

    Một nạn nhân khác là tài xế Nguyễn Thành Phong (36 tuổi) lái xe Innova bị bẹp dúm sau tai nạn cho biết, ôtô chở 6 người gồm 4 người lớn và hai trẻ em. Khi đến đoạn dốc cầu, xe Innova bị ôtô phía sau tông mạnh, lao lên phía trước đụng đuôi xe khách. Cú va chạm khiến xe 4 chỗ biến dạng cả trước và sau. 6 người trong xe bị thương, được đưa đi cấp cứu.

    “Bên trong là phụ nữ và trẻ nhỏ khoảng 7-8 tuổi. Lúc tai nạn xảy ra mọi người phải giúp kéo đứa bé ra ngoài, rất may mắn là cả mẹ và bé đều an toàn”, anh Phong cho hay.

    Người mẹ được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Lê Văn Thịnh nhưng chỉ chấn thương phần mềm và xuất viện ngay trong đêm cùng con nhỏ.

    vu 9 o to dam loan xa tren cao toc tp hcm long thanh nan nhan ke lai giay phut kinh hoang dspl 1
    Các phương tiện khác cũng bị hư hỏng nặng. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Thông tin về sự việc trước đó, Đại Đoàn Kết cho hay, vào lúc 19h45 cùng ngày, tại Km11+700/TT, đoạn gần trạm thu phí Long Phước (TP.Thủ Đức, TP HCM), xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 9 xe ô tô, gồm 1 xe ô tô khách, 1 xe tải và 7 xe ô tô con.

    Vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều phương tiện hư hỏng, làm 7 người bị thương (5 người lớn, 2 trẻ nhỏ). Vụ tai nạn liên hoàn khiến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kẹt xe kéo dài.

    Đến 22h ngày 2/8, lực lượng chức năng vẫn đang khắc phục sự cố tai nạn liên hoàn giữa 9 ô tô trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, làm 7 người bị thương.

    Hàng chục hành khách trên các phương tiện phải đi bộ tới Trạm thu phí Long Phước để nghỉ ngơi, trong lúc đợi lực lượng chức năng tới xử lý hiện trường.

    Trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến về sự việc, một CSGT có mặt tại hiện trường thông tin nguyên nhân ban đầu của vụ việc có thể là xe tải mất thắng, kéo theo hàng loạt xe phía sau tông vào nhau.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-9-o-to-dam-loan-xa-tren-cao-toc-tp-hcm-long-thanh-nan-nhan-ke-lai-giay-phut-kinh-hoang-a546581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan