+Aa-
    Zalo

    Vụ 7 phụ nữ tố gã đàn ông lừa tình, hơn 2,5 tỷ đồng: "Vặt" của nạn nhân cả vài thùng bưởi, 2 con lợn...

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ lừa tiền bạc, S. còn bị tố "vặt" của nạn nhân từ những thứ như vài cân lạp xưởng, vài thùng bưởi, có trường hợp bị lừa mất... 2 con lợn.

    Không chỉ lừa tiền bạc, S. còn bị tố "vặt" của nạn nhân từ những thứ như vài cân lạp xưởng, vài thùng bưởi, có trường hợp bị lừa mất 2 con lợn.

    Các nạn nhân tố cáo S. - Ảnh: CAND

    Liên quan đến vụ việc 7 phụ nữ làm đơn tố cáo ông T.A.S. (SN 1979, trú huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) lợi dụng chuyện tình cảm để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội vẫn đang tích cực truy tìm người đàn ông này để làm rõ vụ việc.

    Dân Việt dẫn nội dung tố cáo của các nạn nhân cho biết, qua trang web ehenho.vn và Hội những người độc thân tại Hà Nội, ông S. đã chủ động làm quen với phụ nữ với cùng mục đích ban đầu hẹn hò yêu đương nam nữ.

    "Ban đầu, ông S. có nói với chúng tôi cùng một nội dung như sau: Anh là đứa trẻ bị bỏ rơi và bố mẹ anh hiện tại đã nhận nuôi anh từ nhỏ, anh chưa từng kết hôn lần nào, nhà ở Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội. Gia đình có 3 anh chị em, bố mẹ là cán bộ về hưu và anh đang công tác tại Tập đoàn điện lực Việt Nam", một nạn nhân cho biết.

    Trong số các nạn nhân bị S. lừa gạt, chị P. có hoàn cảnh éo le khi là trẻ mồ côi và hiện đang là mẹ đơn thân. Khi phát hiện S. lừa đảo, chị P đã mang thai đến tuần thứ 8.

    S. đã dùng mọi thủ đoạn để dụ dỗ, gây áp lực cho chị P. đưa toàn bộ tài sản hiện có và đi vay lãi ngoài với một số tiền lớn. Sự thật về S. được phơi bày khi chị P. nói chuyện với chị M. (người được cho là nạn nhân khác của S.)

    Sau khi phát hiện sự thật về S., chị P. từng có ý định quyên sinh, nhưng nghĩ đến đứa con còn nhỏ chị đã dừng ý định đó và tìm đến cơ quan chức năng để hỗ trợ.

    "Lúc đó, nghĩ đến cái thai trong bụng, tôi rất sốc và cảm thấy tuyệt vọng. Muốn ôm con gái cùng tự tử vì bị phụ bạc, trong khi nợ thì một đống. Được chị M. an ủi, động viên, tôi mới nguôi ngoai phần nào. Sau khi phá thai, tôi bị trầm cảm và phải mua thuốc để điều trị", Dân Việt dẫn lời chị P. thổ lộ.

    Các nạn nhân cho biết sau khi đạt được mục đích và cảm thấy không lợi dụng được nữa, hoặc bị phát hiện, S. bắt đầu tìm cách để trốn tránh trách nhiệm, dần dần ít gặp mặt.

    Thấy nghi ngờ, một nạn nhân tìm hiểu và phát hiện sự thật là S. đã có gia đình, vợ con, đồng thời cũng phát hiện thêm nhiều nạn nhân rơi vào hoàn cảnh giống mình.

    Khi kết nối lại với nhau, 7 người phụ nữ đã "ngã ngửa" về người tình của mình.

    Dân trí thông tin thêm, qua lời kể của 7 người phụ nữ, với cùng một chiêu bài, ông S. đã dựng lên màn kịch về gia thế, công việc để lừa dối nhiều phụ nữ một lúc.

    Thủ đoạn của ông S. để khiến các nạn nhân tin tưởng là luôn hứa hẹn về một đám cưới, liên tục giục kết hôn; thậm chí thúc giục họ đưa giấy tờ để làm đăng ký kết hôn...

    Có người còn tố cáo, không chỉ lừa tiền, ông S. còn lấy của người yêu vài thùng bưởi, 2 con lợn, vài cân lạp xưởng...

    Đáng chú ý, theo nội dung trình báo với cơ quan công an, đã có 3 người phụ nữ dính bầu với ông S. và đều đã phải đi bỏ thai. Riêng tổng số tiền mà ông S. đã nhận từ các “người yêu” lên tới hơn 2,5 tỷ đồng.

    Để phục vụ yêu cầu điều tra, Phòng PC02 đã có công văn đề nghị thủ trưởng các đơn vị công an thuộc các tỉnh, thành phố; các phòng, công an quận, huyện, thị xã thuộc Công an TP.Hà Nội phổ biến nội dung vụ việc, thông tin đối tượng T.A.S. đến các cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

    Nếu phát hiện đối tượng S. thì báo ngay về Đội 2 - Phòng PC02, hoặc điều tra viên Nguyễn Dương Tuấn Anh, điện thoại số: 0983359386 để phối hợp giải quyết.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-7-phu-nu-to-ga-dan-ong-lua-tinh-hon-25-ty-dong-vat-cua-nan-nhan-ca-vai-thung-buoi-2-con-lon-a341736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan