+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 "yêu râu xanh" dùng 25.000 đồng dụ dỗ, hiếp đâm bé gái 10 tuổi: Thiếu niên 14 tuổi ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 3 "yêu râu xanh" dùng 25.000 đồng dụ dỗ, hiếp dâm bé gái 10 tuổi, các đối tượng đã ra đầu thú trong đó có một thiếu niên 14 tuổi.

    Liên quan vụ 3 "yêu râu xanh" dùng 25.000 đồng dụ dỗ, hiếp dâm bé gái 10 tuổi, các đối tượng đã ra đầu thú trong đó có một thiếu niên 14 tuổi.

    Ngày 7/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh An Giang cho biết, đang điều tra làm rõ vụ Hiếp dâm người dưới 16 tuổi trên địa bàn.

    Theo đó, 2 đối tượng đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi trên là Nguyễn Văn Sơn (21 tuổi, ở huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) và Phan Thanh Bảo (21 tuổi, ở huyện Châu Phú, tỉnh An Giang).

    Ngoài ra, Nguyễn Văn Q. (14 tuổi, ở huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cũng bị điều tra về hành vi trên, nhưng đã được gia đình bão lãnh tại ngoại.

    Tại cơ quan công an, Phan Thanh Bảo khai nhận hành vi của mình. Ảnh: Dân Trí

    Kết quả điều tra ban đầu, tối ngày 1/11, Sơn đang dọn dẹp bàn ghế tại khu vực công viên thuộc ấp Mỹ Hội thì gặp Phan Thanh Bảo, Nguyễn Văn Q. và bé gái (10 tuổi, trú tại huyện Chợ Mới).

    Sau đó, Sơn rủ 3 người cùng đến phòng trọ của mình tại ấp Mỹ Hội, xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới để uống rượu. Tại đây, trong lúc uống rượu, Sơn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái. 

    Theo điều tra của cảnh sát, tối 1/11, Sơn gặp Bảo và Quý đi cùng với bé gái sinh năm 2010 tại khu vực công viên ở xã Mỹ Hội Đông (huyện Chợ Mới).

    Sơn rủ 3 người cùng đến phòng trọ uống rượu và nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái.

    Khoảng 22h cùng ngày, Sơn dụ dỗ bé gái đến khu vực bãi đất trống vắng người qua lại để quan hệ tình dục. Tại đây, Sơn cho bé gái 25.000 đồng rồi thực hiện hành vi giao cấu. Khi Sơn thực hiện xong thì Q. và Bảo lần lượt thay nhau có hành vi giao cấu với bé gái.

    Đến khoảng 18h ngày 2/11, nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật, 3 thanh thiếu niên đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

    Vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-yeu-rau-xanh-dung-25000-dong-du-do-hiep-dam-be-gai-10-tuoi-thieu-nien-14-tuoi-ra-dau-thu-a345249.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan