+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người chết trong phòng trọ ở Bình Dương: Giám đốc Công an tới hiện trường chỉ đạo phá án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan tới vụ 3 người trong một gia đình tử vong tại phòng trọ khóa trái cửa, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo phá án.

    Liên quan tới vụ 3 người trong một gia đình tử vong tại phòng trọ khóa trái cửa, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo phá án.

    Hiện trường căn nhà trọ nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Công Lý

    Lao Động đưa tin, chiều 27/5, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, người vừa được Bộ Công an bổ nhiệm làm Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, đã xuống hiện trường vụ án ở khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An.

    Tại đây, đại tá Trịnh Ngọc Quyên yêu cầu cán bộ công an khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc. Đến 15h30 cùng ngày, thi thể các nạn nhân được đưa về cơ quan y tế thị xã Dĩ An để công an tiếp tục công tác pháp y.

    Trước đó, theo báo VnExpress, sáng 27/5, người dân trong khu trọ ở thị xã Dĩ An không thấy vợ chồng anh Trần Văn Cường (35 tuổi, quê Thanh Hóa) và chị Phạm Thị Hằng (31 tuổi) đi bán trái cây như mọi ngày nên đến kiểm tra thì phát hiện họ cùng con gái 3 tuổi đã tử vong.

    Báo Công an TP.HCM thông tin, đến 12h30, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường.

    Ghi nhận bên trong căn phòng trọ xảy ra vụ việc, người con gái 3 tuổi và chị Hằng chết trên giường, trên người có nhiều vết thương. Còn người chồng chết trong tư thế treo cổ trước cửa ra vào, trên đầu giường có con giao dính đầy máu.

    Căn nhà trọ xảy ra sự việc rộng khoảng 15m2, nằm cạnh tuyến đường sắt Bắc - Nam và gần ga Sóng Thần.

    Cảnh sát phong tỏa khu trọ để điều tra. Ảnh: VnExpress

    Bước đầu xác định 3 người tử vong trong phòng trọ khóa trái cửa không có sự tác động bên ngoài, nghi do mâu thuẫn nên người chồng sát hại vợ và con gái, sau đó tự tử, theo báo Lao Động.

    Báo Công an TP.HCM cho biết, theo lời kể của người nhà chị Hằng, tối qua chị có gọi điện thoại cho người dì ruột 2 lần vào lúc 22h. Tuy nhiên lúc này đã khuya, người dì đi ngủ nên không biết. Sáng nay mới thấy cuộc gọi nhỡ nên báo cho em gái của chị Hằng tới kiểm tra.

    Khi người em gái tới thì thấy phòng khoá trong, gõ cửa nhưng không ai ra mở. Nghĩ gia đình chị đang ngủ nên người em gái quay về.

    Cũng theo người thân nạn nhân, hai vợ chồng đến ở trọ khoảng 3 năm, chị vợ đang mang thai đứa con thứ ba được 8 tháng. Còn con gái lớn 7 tuổi đang ở quê cùng ông bà.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-chet-trong-phong-tro-o-binh-duong-giam-doc-cong-an-toi-hien-truong-chi-dao-pha-an-a277299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan