+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 cậu cháu bị tố xâm hại thiếu nữ dưới 16 tuổi: "Yêu râu xanh" khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Lưu Văn Danh đã khai nhận hành vi cùng 2 người họ hàng xâm hại thiếu nữ sinh năm 2004.

    Tại cơ quan công an, Lưu Văn Danh đã khai nhận hành vi cùng 2 người họ hàng xâm hại thiếu nữ sinh năm 2004.

    Ngày 17/4, báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) cho hay, tại cơ quan CSĐT, Lưu Văn Danh (SN 1993, ở huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, hiện đang tạm trú tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm) đã khai nhận hành vi cùng 2 người họ hàng xâm hại em T.T.H.H (SN 2004, trú phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm).

    Theo lời khai của Danh, ngày 24/3, em H. bỏ nhà đi tiềm việc làm tại Bắc Giang. Sau 1 tuần lang thang, H. quen Lưu Văn Chung (SN 1984, cậu của Danh) và Lưu Văn Dưỡng (SN 1996, em của Danh) cùng thường trú ở xã Ngọc Minh, Vị Xuyên, Hà Giang.

    H. bị đưa về nhà trọ của Dưỡng tại xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang. Trong đêm 24/3, H. bị Chung và Dưỡng thay nhau xâm hại tình dục.

    3 cậu cháu bị tố xâm hại thiếu nữ dưới 16 tuổi - Hình minh họa

    Đến ngày 31/3, Dưỡng nhắn tin cho Danh kể chuyện quan hệ tình dục với cháu H. Sau đó, Dưỡng bắt xe khách cho H. về Hà Nội và nhờ Danh ra bến xe Mỹ Đình đón. Chiều cùng ngày, Danh đón em H. rồi đưa về phòng trọ tại Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm) và quan hệ tình dục với H.

    Theo báo Gia đình & Xã hội, trước đó, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được đơn trình báo của em H. tố cáo việc bị một số thanh niên lợi dụng để quan hệ tình dục.

    Theo đơn trình báo, ngày 31/3/2020, H. được một người quen qua mạng xã hội tên Danh đón tại bến xe Mỹ Đình về nhà trọ của Danh. Sau khi ăn tối tại nhà trọ của Danh, H. ở lại phòng trọ và đã quan hệ tình dục với Danh.

    H. cũng khai, ngoài Danh thì H. đã quan hệ tình dục với 2 người đàn ông khác là người thân quen của Danh.

    Quá trình điều tra, cơ quan công an ghi nhận H. không có thông tin gì về nhân thân các đối tượng đã có hành vi giao cấu với mình, ngoài Facebook của nam thanh niên tên Danh.

    Sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã xác định được nam thanh niên tên Danh tên đầy đủ là Lưu Văn Danh. Triệu tập Danh đến cơ quan công an. Ban đầu, đối tượng không thừa nhận hành vi phạm tội, nhưng qua kiểm tra các tin nhắn lưu trên điện thoại của Danh, cơ quan công an xác định Danh có nhắn tin với một người ở Bắc Giang.

    Các tổ công tác đội Điều tra tổng hợp của Công an quận Bắc Từ Liêm đã lên đường xác minh đối tượng này ở Bắc Ninh, Bắc Giang. Một hướng điều tra khác tập trung vào đối tượng tên là Dưỡng. Và lần này, Dưỡng thừa nhận việc Chung đưa về nhà trọ của mình 1 cô gái không rõ nhân thân, và cả hai đã quan hệ tình dục với cô gái này tại phòng trọ của Dưỡng.

    Sau đó, Dưỡng nhắn tin cho Danh ở quận Bắc Từ Liêm kể chuyện quan hệ tình dục với H.. Hôm sau, Dưỡng bắt xe khách cho bé H. về Hà Nội và nhờ Danh ra bến xe Mỹ Đình đón. Chiều cùng ngày, Danh đón bé H. rồi đưa về phòng trọ và tiếp tục giở trò đồi bại với nạn nhân. Khi biết sự việc, gia đình của bé H. đã tới Công an quận Bắc Từ Liêm trình báo.

    Liên quan đến vụ việc này, hiện Cơ quan CSĐT công an quận Từ Liêm đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lưu Văn Danh về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Do Lưu Văn Dưỡng và Lưu Văn Chung thực hiện hành vi giao cấu với em H. ở Bắc Giang nên Công an quận Bắc Từ Liêm bàn giao cho Công an tỉnh Bắc Giang tiếp tục điều tra.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-cau-chau-bi-to-xam-hai-thieu-nu-duoi-16-tuoi-yeu-rau-xanh-khai-gi-a319937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan