+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Công an tiến hành họp án ngay tại hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương, Giám đốc và Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành họp án ngay tại hiện trường.

    Liên quan vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành họp án ngay tại hiện trường để điều tra.

    Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, đến 13h30 hôm nay (16/5), Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành họp án ngay tại hiện trường vụ phát hiện hai khối bê tông có chứa xác người tại một ngôi nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

    Hiện tại, Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra vụ án gây hoang mang dư luận này.

    Đại tá Trịnh Ngọc Quyên – Giám đốc công an tỉnh Bình Dương đã xuống hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác khám nghiệm điều tra phá án - Ảnh: Lao động

    Liên quan đến vụ việc, trưa 16/5, PV Dân Việt đã liên hệ được với vợ chồng bà E., ông H. (ngụ địa phương), người vừa mua lại căn nhà nói trên và cũng là những người đầu tiên phát hiện sự việc.

    Dân Việt dẫn lời bà E. kể lại, vợ chồng bà mua căn nhà nói trên có diện tích hơn 200m2 với giá 1,6 tỷ đồng của người đàn ông tên V. (ngụ tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Do căn nhà thường xuyên khoá cửa nên mỗi lần đến xem, người chủ nhà phải thuê thợ đến phá khoá để cho khách mua vào trong.

    Khoảng 15h ngày 15/5, sau khi trả đủ tiền cho chủ nhà, vợ chồng bà E. đến dọn dẹp thì phát hiện bên trong phòng ngủ thứ 1 (căn nhà có 3 phòng) có 2 thùng nhựa màu xanh đã bị đổ bê tông nên đã nhờ người chuyển ra ngoài sân để đập bỏ.

    Đến khoảng 18h cùng ngày, khi tiến hành đập bỏ phần bê tông nằm trong thùng nhựa thì nhóm người này tá hoả phát hiện có thi thể bị giấu bên trong nên đã trình báo công an.

    Đến 9h45 ngày 16/5, khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện thêm 1 thi thể người nữa (chưa xác định giới tính) nằm trong thùng nhựa còn lại bị đổ bê tông lên trên.

    Lực lượng chức năng đập khối bê tông để lấy thi thể ra - Ảnh: TTO

    Khối bê tông trong thùng nhựa chứa thi thể người thứ 2 được phát hiện - Ảnh: VNN

    Trao đổi trên VietNamNet, bà T. (45 tuổi, ngụ ấp 5, xã Hưng Hòa) cho biết, nhà bà ở đối diện với căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

    Theo bà T., căn nhà trên được bán đi bán lại nhiều lần, qua nhiều đời chủ khác nhau. Nhiều tháng trước đây có một nhóm thanh niên tới thuê ở, sau đó còn có 1 cặp nam nữ tới thuê.

    Điều lạ lùng, cặp nam nữ thuê nhà thời gian gần đây sống rất kín đáo, không giao lưu với hàng xóm. Những người này còn lấy bạt che kín toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà, cổng căn nhà lúc nào cũng được khóa bằng 4 - 5 ổ khóa.

    Thậm chí khi chủ nhà đến thu tiền thuê, những người này cũng không mở cửa, chỉ đưa tiền qua khe hở của tường rào phía trước.

    Cũng theo bà T., đêm qua khi sự việc được phát hiện, bà liền chạy qua xem thì mùi hôi bốc lên nồng nặc, trong phòng ngủ có bồn nhựa đổ đầy bê tông và hóa chất. Đến khi đập bể khối bê tông ra thì ai cũng bàng hoàng khi thấy thi thể người đang phân hủy, mùi hôi thối nồng nặc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-cong-an-tien-hanh-hop-an-ngay-tai-hien-truong-a275671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan