+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: 1 nạn nhân tự nhảy lầu ở Bà Rịa - Vũng Tàu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - theo lời khai nhóm nghi phạm liên quan vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương, một nạn nhân "tự nhảy lầu chết" khi đang tu luyện tại một khách sạn ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Lời khai nhóm nghi phạm liên quan vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương cho biết, một nạn nhân "tự nhảy lầu chết" khi đang tu luyện tại một khách sạn ở Bà Rịa - Vũng Tàu, sau đó mới được mang về ngôi nhà ở Bình Dương.

    Phạm Thị Thiên Hà - Nghi phạm liên quan vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương - Ảnh công an cung cấp

    Ngày 19/5, Tuổi Trẻ Online dẫn một nguồn tin ngày 19/5 cho biết Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương đã báo cáo Viện Kiểm sát nhân dân tối cao về nội dung vụ án tìm thấy thi thể hai người đàn ông trong ngôi nhà tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông Trần Trí T. (ngụ TP.HCM) được phát hiện trong thùng nhựa đổ đầy bêtông tử vong có thể do nghẹt thở, các vết thương trên cơ thể có thể do bị đâm bằng vật sắc nhọn.

    Đối với thi thể của Trần Đức L. (quê Nghệ An) được tìm thấy trong thùng nhựa bọc nilông, hai bên cổ có dấu hiệu bầm tụ máu, lớp da và bên trong ngực có dấu hiệu bầm tụ máu nhưng không rõ ràng.

    Theo lời khai ban đầu của nhóm nghi phạm, Trần Đức L. "tự nhảy lầu chết" khi đang tu luyện tại một khách sạn ở Bà Rịa - Vũng Tàu, sau đó mới được nhóm đưa lên ôtô và mang về ngôi nhà thuê tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

    Thi thể người đàn ông được giấu trong khối bê tông - Ảnh: NLD

    Theo Infonet, trong 4 phụ nữ đang bị Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ, Công an xác định, nghi can Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, đăng ký thường trú ở quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) liên quan trực tiếp đến cái chết của 2 nạn nhân

    Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án 2 thi thể trong khối bê tông để làm rõ nguyên nhân, vai trò, mức độ liên quan của 4 phụ nữ đang bị tạm giữ. Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ thời điểm, nguyên nhân dẫn tới cái chết của 2 nạn nhân.

    Liên quan đến vụ án này, theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, nghi can Phạm Thị Thiên Hà từng là chủ của một quán cà phê rất đông khách, nằm trên địa bàn quận 10, TP.HCM.

    Quán cà phê trên ngoài việc bán các loại nước thì được Hà trang trí nhiều dịch vụ hấp dẫn như: Chụp hình, tổ chức những buổi trò chuyện sinh hoạt về tiếng Nhật. Bên cạnh đó, quán còn có những ưu đãi cho khách như tặng các phiếu xăm dạ quang, tổ chức vẽ henna, bói bài tarot cho khách.

    Trong khoảng thời gian từ năm 2015 - 2017, quán cà phê của nghi can Hà rất đông khách và thu hút được giới trẻ đến đây để sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, một thời gian sau Hà đã đóng cửa quán và chuyển công việc khác.

    “Quán cà phê mở cách đây đã 3 năm rồi, tôi thấy chị ấy vui vẻ và dễ chịu với nhân viên. Chị ấy khá niềm nở với khách cũng như nhân viên. Bên cạnh đó, quán thường tổ chức các buổi giao lưu, ca nhạc nên rất đông khách", báo Người Đưa Tin dẫn lời chị L. - một nhân viên cũ của Hà chia sẻ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-1-nan-nhan-tu-nhay-lau-o-ba-ria---vung-tau-a276121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan