+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh bị tạt axít ở Sài Gòn: Tạm giữ người yêu cũ của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ hai nữ sinh bị tạt axít trên đường đi học về, cơ quan chức năng đang tạm giữ người yêu cũ của một trong hai nạn nhân.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ hai nữ sinh bị tạt axít trên đường đi học về, cơ quan chức năng đang tạm giữ người yêu cũ của một trong hai nạn nhân.

    [mecloud]xSNBDCv7c3[/mecloud]

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến tối ngày 15/10 cho biết, Công an quận 9 (TP HCM) xác nhận, cơ quan này đang tạm giữ Lê Thanh Sang (18 tuổi, ở quận 9) để điều tra về hành vi tạt axít vào người 2 nữ sinh.

    Nạn nhân là Vũ Thị H. và Nguyễn Thuý V. (cùng 18 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng học chung năm 1 nhất trường Cao đẳng Công thương lưu thông trên đường Lã Xuân Oai, quận 9.

    Theo đó, vào trưa cùng ngày, sau khi tan trường, H. và V. điều khiển xe máy lưu thông trên đường Lã Xuân Oai, quận 9 để về nhà H. ở phường Long Trường.

    Đến gần cầu Tăng Long, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, họ bị 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy vượt lên rồi hắt axít. Hai nữ sinh ngã xuống đường và được người dân đưa đi cấp cứu.

    Nguồn tin từ báo Kiến thức cũng cho biết, các bác sĩ kết luận H. bị bỏng giác mạc, kết mạc mắt trái độ 2, 3; bỏng vùng đầu, mặt, tay phải, tai trái…tiên lượng rất nặng có nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực và sau khi sơ cứu nạn nhân đã được chuyển về tuyến trên để tiếp tục điều trị; riêng V. bị bỏng kết mạc mắt và vài vùng trên cơ thể nhưng ở mức độ nhẹ hơn.

    Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại bệnh viện để ghi lời khai của nạn nhân, các nhân chứng và thu thập vật chứng để truy xét đối tượng.

    Sinh viên H. đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng ở mắt. Ảnh: Tiền phong

    Cúng theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, nằm trên giường bệnh, H. kể, vài tháng trước cô quan hệ tình cảm với Sang nhưng anh này hay ghen tuông và kiểm soát mọi hoạt động của cô.

    “Từ nhắn tin điện thoại hay đi đâu, làm gì với ai, em đều phải báo cho anh ta biết. Không chịu nổi sự gò bó nên em đã chia tay”, H. nói.

    Không bỏ cuộc, đêm đến Sang lại trèo hàng rào vào nhà kề dao khống chế H. ra ngoài cùng mình. Khi cô gái nói không biết trèo rào thì Sang bảo chỉ chỗ để anh ta lấy chìa khóa mở cổng.

    Khi nam thanh niên này đi lấy chìa khóa, H. kêu lớn cho người thân chạy xuống cứu. Do có thiện cảm với Sang nên ba mẹ nạn nhân khuyên nam thanh niên hãy xem H. là bạn. Sau này hai người học xong, ra trường có việc làm rồi tính tiếp.

    Mấy ngày sau, Sang lại chặn đường ép nữ sinh này đi theo mình. Chở H. đến bãi đất trống anh ta hỏi: “Cô có quay lại với tôi không”. Thấy bạn gái lắc đầu Sang liền bế cô vứt vào bụi rồi bỏ đi, mặc cho H. ra sức kêu cứu.

    “Vài ngày trước Sang mới qua nhà tôi xin lỗi ai ngờ trưa nay lại xảy ra sự việc này”, ông Vũ Văn H. (44 tuổi, cha của H.) cho biết.

    Hiện, Công an quận 9 đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc.

    Mai Loan(t/h)

    [mecloud]xUGw4lO9hs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-bi-tat-axit-o-sai-gon-tam-giu-nguoi-yeu-cu-cua-nan-nhan-a115119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.