+Aa-
    Zalo

    Vụ 12 thiếu nữ bị lừa, ép phục vụ tại quán karaoke: Hé lộ thủ đoạn của gã thanh niên 9X

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 12 thiếu nữ bị lừa, ép phục vụ tại quán karaoke, để thu hút những em gái nhẹ dạ cả tin, Tiến đã đăng thông tin tuyển dụng với mức lương cao.

    Liên quan đến vụ 12 thiếu nữ bị lừa, ép phục vụ tại quán karaoke, để thu hút những em gái nhẹ dạ cả tin, Tiến đã thuê một số đối tượng đăng thông tin trên mạng xã hội tìm kiếm nhân viên phục vụ tại các cửa hàng buôn bán quần áo, nhà hàng ăn uống...với mức lương cao.

    Ngày 19/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá đường dây chăn dắt, bắt ép hàng chục thiếu nữ phục vụ quán hát karaoke, giải cứu 12 nữ nhân viên, trong đó đa số dưới 16 tuổi.

    Bước đầu, cơ quan công an xác định Lê Văn Tiến (SN 1994, ở xã Đông Hòa, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) là đối tượng chuyên chăn dắt, bắt ép các phụ nữ phục vụ tại các quán hát karaoke trên địa bàn các huyện Đông Sơn, Triệu Sơn và một số địa bàn lân cận.

    Nơi các thiếu nữ bị giam lỏng. Ảnh: Báo Tiền phong

    Kết quả điều tra, để thu hút những em gái nhẹ dạ cả tin, Tiến đã thuê Trần Quốc Tuấn và một số đối tượng khác thường xuyên đăng thông tin trên mạng xã hội tìm kiếm nhân viên phục vụ tại các cửa hàng buôn bán quần áo, nhà hàng ăn uống... với mức lương cao.

    Khi có người mắc bẫy, các đối tượng này sẽ đón về nơi tập kết và ép buộc đi phục vụ các quán hát karaoke. Nếu trường hợp nào không đồng ý, các đối tượng bắt nhốt vào phòng trọ, sau đó hành hạ, đánh đập, đe dọa khiến nạn nhân sợ hãi và làm theo yêu cầu của chúng.

    Em L.T.Đ (trú xã Mường Chanh, huyện Mường Lát) cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên khi được giới thiệu phục vụ quán ăn em đã đồng ý. Tuy nhiên, khi tới nơi bị ép phục vụ quán hát karaoke, em không làm thì bị các đối tượng dọa đánh. Một số em xin nghỉ làm để về nhà cũng bị Tuấn đánh đập, đe dọa, nhốt vào phòng bắt phục vụ quán hát.

    Như tin tức đã đưa, tối ngày 17/5, cơ quan Công an huyện Đông Sơn phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa bất ngờ đột kích vào một ngôi nhà 3 tầng ở thôn Yên Doãn, xã Đông Yên, huyện Đông Sơn, giải cứu thành công 12 nữ nhân viên phục vụ các quán hát karaoke đang bị khống chế, giam lỏng.

    Công an tỉnh Thanh Hóa xác định các nữ nhân viên này đều có độ tuổi đang còn rất trẻ (từ 13 đến 16 tuổi) và đến từ các huyện miền núi như Quế Phong, Tương Dương (tỉnh Nghệ An), Mường Lát (tỉnh Thanh Hóa), Phước Thiện (tỉnh Gia Lai)...

    Hiện cơ quan Công an đã tạm giữ Trần Quốc Tuấn (SN 1998, ở xã Đông Văn, huyện Đông Sơn) để điều tra về hành vi “giữ người trái pháp luật”. Ngoài ra, cơ quan Công an đang truy bắt Lê Văn Tiến để điều tra, làm rõ vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-12-thieu-nu-bi-lua-ep-phuc-vu-tai-quan-karaoke-he-lo-thu-doan-cua-ga-thanh-nien-9x-a323896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan