+Aa-
    Zalo

    VTV được cấp phép phát sóng Vietnam’s Idol 2015 vào phút 89

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối 5/4, VTV đã phát sóng tập đầu tiên của Vietnam Idol 2015 dù trước đó chương trình liên kết này bị từ chối cấp phép.

    Đại diện Bộ Thông tin và truyền thông cho biết bộ này đã đồng ý cho chương trình phát sóng vào phút chót.

    Thảm họa Vietnam's Idol 2015.

    Việc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vẫn phát sóng Thần tượng âm nhạc Việt Nam (Vietnam’s Idol) 2015 vào 20h ngày 5/4 trên kênh VTV3, dù trước đó bị Bộ Thông tin – truyền thông (TT-TT) “tuýt còi” khiến cho rất nhiều khán giả xem truyền hình bất ngờ.

    Đây là chương trình được công ty Bình Hạnh Đan (BHD) mua bản quyền sản xuất phiên bản Việt hóa và phát sóng tại Việt Nam từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, Vietnam’s Idol 2015 vừa bắt đầu vòng thử giọng thì ngày 18/3, Bộ Thông tin truyền thông (TT-TT) ra công văn ngừng cấp phép một số chương trình liên kết của VTV với các đối tác tư nhân, trong đó có chỉ đích danh tạm dừng cấp phép chương trình Vietnam Idol 2015. Quyết định này được giải thích là để VTV chấn chỉnh lại hoạt động sản xuất đối với những đối tác liên kết thường xuyên để xảy ra sai phạm trong quá trình phát sóng, trong đó có hai đối tác lớn của VTV là BHD và Cát Tiên Sa.

    Ngay sau khi Bộ TT-TT ra quyết định tạm ngừng phát sóng các chương trình trên, VTV đã gửi công văn lên Thủ tướng phản ứng về một số quyết định của Bộ TT-TT, đồng thời vẫn tiếp tục phát sóng các chương trình liên kết như Tìm kiếm tài năng châu Á (Asia’s got Talent), Vietnam’s Idol…

    Ban giám khảo Vietnam's Idol 2015.

    Trước động thái này củaVTV, một đại diện của Bộ TT-TT cho biết ngày 2/4, VTV đã gửi công văn tới Bộ cho biết đã tiếp thu ý kiến, chỉ đạo từ Bộ TT-TT và cam kết sẽ chấn chỉnh hoạt động, tổ chức trong các chương trình liên kết. Trong công văn của mình, VTV cũng cho hay đã kỷ luật những cá nhân, đơn vị vi phạm trong các chương trình liên kết để ra sai phạm gần đây. Đồng thời đề nghị được phát và cấp phép các chương trình liên kết và Bộ cũng đã đồng ý để VTV tiếp tục phát sóng một số chương trình, trong đó có chương trình Asia's Got Talent, Vietnam’s Idol.

    Tuy nhiên, đại diện Bộ TT-TT cho biết Bộ vẫn giữ nguyên tinh thần của công văn trước đó, nếu trong thời gian tới VTV vẫn để xảy ra các sai phạm, Bộ sẽ thu hồi Giấy chứng nhận và có biện pháp xử phạt vi phạm hành chính theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-duoc-cap-phep-phat-song-vietnams-idol-2015-vao-phut-89-a89926.html
    Sự kiện: Vietnam Idol 2015
    Bạn thân Lệ Rơi đi thi Vietnam Idol 2015

    Bạn thân Lệ Rơi đi thi Vietnam Idol 2015

    (ĐSPL) - Bạn thân của Lệ Rơi là "Thánh bàn chải" và "chàng trai kẹo kéo" bất ngờ xuất hiện trong buổi sơ tuyển đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2015 tại TP.HCM.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bạn thân Lệ Rơi đi thi Vietnam Idol 2015

    Bạn thân Lệ Rơi đi thi Vietnam Idol 2015

    (ĐSPL) - Bạn thân của Lệ Rơi là "Thánh bàn chải" và "chàng trai kẹo kéo" bất ngờ xuất hiện trong buổi sơ tuyển đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2015 tại TP.HCM.