+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc khiếu nại thành công, trận gặp đội tuyển Việt Nam thay đổi giờ thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung Quốc với tư cách đội chủ nhà đã đề nghị AFC lùi thời gian diễn ra trận đấu với đội tuyến Việt Nam muộn hơn so với lịch ban đầu.

    7h30 sáng 1/10 (giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam đã có mặt ở Dubai (UAE) để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Hiện 2 đội chưa có được điểm nào tại bảng đấu và cuộc chạm trán này mang ý nghĩa quyết định tới hi vọng đi tiếp của cả hai.

    vong loai world cup 2022 trung quoc khieu nai thanh cong tran gap doi tuyen viet nam thay doi gio thi dau 01
    Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại UAE để chuẩn bị "làm khách" trước đội tuyển Trung Quốc. Ảnh: Vietnamnet

    Theo lịch thi đấu được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) công bố trước đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 7/10, theo giờ UAE (22h cùng ngày, giờ Việt Nam).

    Tuy nhiên, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) không hài lòng và đã gửi đơn kháng nghị lên AFC nhằm thay đổi thời gian tổ chức trận đấu.

    Phía Trung Quốc với tư cách là đội chủ nhà, lo ngại nền nhiệt nắng nóng tại UAE và đề xuất muốn trận đấu diễn ra muộn hơn. Truyền thông xứ tỷ dân thậm chí còn cáo buộc AFC "xử ép" nếu không được thay đổi giờ thi đấu.

    Mới đây, AFC đã quyết định có sự điều chỉnh về thời gian tổ chức trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc. Cụ thể, cuộc so tài này sẽ lùi lại muộn hơn 2 tiếng so với lịch thi đấu ban đầu, diễn ra vào lúc 21h ngày 7/10, giờ UAE (tức 0h ngày 8/10, giờ Việt Nam).

    Dẫu sao, điều này có lẽ không quá ảnh hưởng đến đội tuyển và những người hâm mộ Việt Nam. Hồi tháng 6 vừa qua, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đã trải 3 trận đấu ở khung giờ tương tự trên đất UAE và các cổ động viên tại quê nhà cũng chẳng ngại nửa đêm để sát cánh cùng đội tuyển.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 03
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-trung-quoc-khieu-nai-thanh-cong-tran-gap-doi-tuyen-viet-nam-thay-doi-gio-thi-dau-a514897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan