+Aa-
    Zalo

    Vòng loại Euro 2016: Đức lại gây thất vọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đội tuyển Đức đang trải qua giai đoạn khủng hoảng phong độ. Sau thất bại trước Ba Lan, đoàn quân của Joachim Low lại vừa bị CH Ireland cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

    (ĐSPL) – Đội tuyển Đức đang trải qua giai đoạn khủng hoảng phong độ. Sau thất bại trước Ba Lan, đoàn quân của Joachim Low lại vừa bị CH Ireland cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Trong khi đó Bồ Đào Nha vượt qua Đạn Mạch với tỷ số tối thiểu nhờ bàn thắng duy nhất của Ronaldo.
    Trong cuộc tiếp đón đối thủ dưới cơ CH Ireland trên sân Veltins Arena thuộc bảng D vòng loại Euro 2016, nhà đương kim vô địch thể giới chỉ có hai sự thay đổi nhân sự so với trận thất bại trước Ba Lan cách đây vài ngày.

     ĐT Đức bị cầm hòa đáng tiếc.

    Đó là việc Ginter và Draxler thế chỗ Kramer và Schurrle. Quyết tâm lấy lại thể diện, những cỗ xe tăng sớm đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy đối thủ đã lường trước được điều này và chơi phòng ngự cực kỳ chặt chẽ. Bất chấp sở hữu thời gian kiểm soát bóng vượt trội nhưng tất cả những gì mà đội tuyển Đức làm được trong hiệp 1 chỉ dừng lại ở mức cơ hội.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, thế trận áp đảo vẫn được đội chủ nhà tạo ra nhưng cũng giống với 45 phút trước đó, hàng phòng ngự CH Ireland thi đấu rất tập trung. Thế bế tắc chỉ được phá vỡ ở phút 71 sau cú nã đại bác tầm xa thần sầu của Toni Kroos.
    Hưng phấn sau bàn thắng, các học trò của Joachim Low tiếp tục dồn toàn lực tấn công nhằm kết liễu đối thủ. Tuy nhiên, khi mà những nỗ lực hãm thành của họ chưa mang lại thành quả thì sự lơi lỏng nơi hàng lại tạo cơ hội cho CH Ireland ghi bàn. Phút 94 hậu vệ O'Shea trong pha lên tham gia tấn công đã ra chân cực nhanh hạ gục thủ thành Manuel Neuer mang về 1 điểm quý giá cho đội khách. Trận hòa như thua này khiến ĐT Đức chỉ có vỏn vẹn 4 điểm sau 3 lượt đấu. Ba Lan và Ailen chia sẻ hai vị trí dẫn đầu với cùng 7 điểm. 
    Trong khi đó bàn thắng duy nhất ở phút 95 của Cristiano Ronaldo giúp Bồ Đào Nha hạ gục Đan Mạch với tỉ số 1-0 trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 ở bảng I, vòng loại Euro 2016. Phấn khích sau chiến thắng của đội nhà siêu sao đang khoác áo Real tự tin anh và các đồng đội sẽ có vé tham dự Euro. "Tôi tự tin vào khả năng của đội tuyển Bồ Đào Nha và chứng tôi sẽ đứng đầu vòng loại bởi đơn giản chúng tôi mạnh nhất ở bảng này. Toàn đội sẽ thể hiện khả năng trên sân cỏ. Với những gì đã thể hiện tôi rất tự tin Bồ Đào Nha sẽ có mặt ở EURO 2016", Ronaldo chia sẻ tại buổi họp báo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-euro-2016-duc-lai-gay-that-vong-a55515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan