+Aa-
    Zalo

    Vô tình để lộ chuyện hẹn hò, nữ thần tượng Trung Quốc bị buộc ngừng hoạt động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vô tình làm lộ chuyện hẹn hò, Quách Sản, thành viên nhóm nhạc thần tượng SNH48, hiện đang bị người hâm mộ quay lưng.

    Ngày 20/10, liên quan tới bê bối tình ái bị lộ, Sina cho biết công ty Siba Media, công ty quản lý của Quách Sảng, đã thông báo hình phạt đối với nữ thần tượng. Được biết, trước đó công ty đã có quy định các thành viên nhóm nhạc SNH48 không được phép yêu đương trong thời gian hoạt động nghệ thuật. 

    Theo đó, vì vi phạm quy định, công ty Siba Media đã quyết định hạ cấp Quách Sảng từ thành viên chính thức của SNH48 xuống hàng thực tập sinh dự bị. Cô bị dừng tất cả buổi biểu diễn, hoạt động thương mại như quảng cáo, dự sự kiện, chụp ảnh tạp chí và giảm phí trợ cấp.

    than tuong trung quoc lo chuyen tinh ai
    Nữ thần tượng Quách Sảng bị hạ cấp từ thành viên chính thức của nhóm nhạc SNH48 xuống làm thực tập sinh dự bị sau khi để lộ chuyện tình cảm. Ảnh: Weibo

    Được biết, tối 19/10, cộng đồng người hâm mộ của Quách Sảng đã xôn xao khi phát hiện nữ thần tượng đang hẹn hò. Cụ thể, trong video mới đăng tải, Quách Sảng vô tình để lộ màn hình có mã code QR. Theo đó, sau khi quẹt thử mã code trên, người hâm mộ cô nàng đã phát hiện ra mã code này dẫn tới "shop tình yêu" của nữ idol. Khi mở tài khoản "shop tình yêu" này ra, người hâm mộ trông thấy rất nhiều hình ảnh riêng tư, thân mật của Quách Sản với bạn trai bí mật.

    Không dừng lại ở đó, họ còn tìm được những giao dịch tặng tiền kèm theo những lời nhắn mùi mẫn như: "Cho baby tiền tiêu vặt nè - 520 tệ (1,8 triệu đồng)", "Tha lỗi cho anh nhé - 131,40 tệ (460.000 đồng)", "Bảo bối, anh xin lỗi, đừng giận anh nữa - 5,20 tệ (18.000 đồng)",...

    Ngay sau vụ việc, cộng đồng người hâm mộ đã tuyên bố giải tán gấp, quay lưng với Quách Sảng. Trong bài đăng trên Weibo, người hâm của nữ ca sĩ cho rằng Quách Sảng phải tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình cũng như sẵn sàng chịu hình phạt từ phía công ty vì đã không làm đúng hợp đồng. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tinh-de-lo-chuyen-hen-ho-nu-than-tuong-trung-quoc-bi-buoc-ngung-hoat-dong-a516815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan